เวย์โปรตีนอาจเพิ่มประสิทธิภาพของกล้ามเนื้อในผู้สูงอายุ

จนกว่าจะทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นเหล่านี้ สิ่งสำคัญคือต้องระมัดระวังเพื่อหลีกเลี่ยงปริมาณแคลเซียมที่มากเกินไป เช่นเดียวกับปัญหาสุขภาพอื่นๆ สิ่งสำคัญคือต้องพูดคุยกับแพทย์เพื่อพิจารณาว่าอะไรเหมาะสมกับคุณ หากคอลลาเจนถูกไฮโดรไลซ์ คอลลาเจนจะถูกย่อยเป็นเปปไทด์ขนาดเล็กโดยปฏิกิริยาของเอนไซม์ คอลลาเจนไฮโดรไลซ์จะทำให้ร่างกายดูดซึมได้ง่ายกว่า จึงเป็นทางเลือกที่ดีกว่าคอลลาเจนที่ยังไม่ผ่านการไฮโดรไลซ์ สุดท้ายนี้มาดูกันว่าคอลลาเจนมาจากไหน แนะนำอิบาร์รา คอลลาเจนที่ได้จากวัวหรือจากทะเลล้วนได้รับการอนุมัติจากเธอ เธอเสริมว่าคุณควรตรวจสอบด้วยว่าอาหารเสริมมีไกลซีน โพรลีน และไฮดรอกซีโพรลีนซึ่งมีอยู่มากในข้อต่อ ผิวหนัง และกระดูกหรือไม่ หากคุณมีอาการนอนไม่หลับเรื้อรัง แนะนำให้รักษาด้วยวิธีอื่นๆ (เช่น การบำบัดพฤติกรรมทางปัญญา) ก่อนรับประทานอาหารเสริม

คำสัญญานั้นน่าดึงดูดใจ ไม่ว่าคุณจะต้องการลดน้ำหนักที่ไม่ต้องการ เพิ่มพลังงานอย่างรวดเร็ว สร้างกล้ามเนื้อ หรือต่อสู้กับกระบวนการชรา เครื่องดื่มโปรตีนได้รับการส่งเสริมโดยผู้ผลิตอาหารเสริมบางราย ซึ่งเป็นวิธีที่ได้รับการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์แล้วว่าจะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตาม การทบทวนวรรณกรรมในปี 2020 พบว่าระดับที่รายงานไม่เพียงพอที่จะเป็นอันตรายต่อสุขภาพด้วยตัวเอง ผู้เขียนศึกษายังพบว่าระดับที่รายงานนั้นขึ้นอยู่กับปริมาณโปรตีนผงหลายมื้อต่อวัน วิตามินดีเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับสุขภาพกระดูก การทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน และการทำงานของกล้ามเนื้อ เมื่อเราอายุมากขึ้น ความสามารถในการสังเคราะห์วิตามินดีจากแสงแดดจะลดลง ทำให้การเสริมเป็นสิ่งสำคัญในการรักษาระดับที่เหมาะสมและส่งเสริมสุขภาพโดยรวม

เครื่องดื่มโภชนาการอาจเป็นวิธีแก้ปัญหาหากคุณรู้สึกเบื่ออาหารหรือเคี้ยวหรือกลืนลำบาก เนื้อสัมผัสที่เย็นและเรียบเนียนช่วยให้เข้าถึงปริมาณแคลอรี่ในแต่ละวันได้ง่ายและสนุกสนานยิ่งขึ้น เมื่อคุณอายุมากขึ้น การทำอาหารอาจต้องใช้เวลามากขึ้นกว่าเดิม ขจัดความเครียดจากการยืนและเดินไปรอบๆ ห้องครัวของคุณ และเลือกดื่มเครื่องดื่มที่มีคุณค่าทางโภชนาการควบคู่กับอาหารที่จัดส่งถึงบ้าน มีตัวเลือกให้ซื้อกลับบ้านมากมาย หรือคุณสามารถทำเองที่บ้านโดยใช้ส่วนผสมเพียงไม่กี่อย่างก็ได้ โปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับทุกวัยและมีคุณค่าอย่างยิ่งเมื่ออายุมากขึ้น โปรตีนเป็นส่วนสำคัญของกระบวนการที่เติมพลังงานและนำออกซิเจนไปทั่วร่างกาย นอกจากนี้ยังช่วยสร้างแอนติบอดีที่ต่อสู้กับการติดเชื้อและความเจ็บป่วย และช่วยให้เซลล์แข็งแรงและสร้างเซลล์ใหม่ การสูงวัยใช้แนวทางเชิงรุกเพื่อรักษาชีวิตชีวาและสุขภาพที่ดี มีหลายส่วนที่เคลื่อนไหวเมื่อคุณเริ่มต้นและรักษาสุขภาพให้แข็งแรงจากการทำกิจกรรม เชื่อมต่อทางสังคม ท้าทายความคิดของคุณ และรับประทานอาหารที่สมดุลและมีคุณค่าทางโภชนาการ เรามาเริ่มพูดถึงความสำคัญของโปรตีนเมื่อคุณอายุมากขึ้นกันดีกว่า เมื่อจับคู่กับวิถีชีวิตที่ไม่ได้ใช้งาน จะทำให้พวกเขาเสี่ยงต่อกล้ามเนื้อเสื่อม การเคลื่อนไหวลดลง และการฟื้นตัวจากการเจ็บป่วยช้าลง ดังนั้นจึงปลอดภัยที่จะกล่าวได้ว่าผู้สูงอายุที่บริโภคโปรตีนมากขึ้นจะมีผลการรักษาที่ดีกว่า ผู้สูงอายุที่เป็นโรคเบาหวานควรมองหาเครื่องดื่มโปรตีนที่มีน้ำตาลและคาร์โบไฮเดรตต่ำ ตัวเลือกที่ดีได้แก่ Premier Protein Clear, Glucerna Hunger Smart Shake และ Orgain Organic Protein Plant-Based Shake

นอกเหนือจากการรับประทานไขมันที่ดีต่อสุขภาพจำนวนมากแล้ว อาหารคีโตเจนิกยังต้องการปริมาณโปรตีนที่เพียงพอ โปรตีนจากพืชและโปรตีนจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าและสัตว์อื่นๆ มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ทั้งหมด เมื่อร่างกายของคุณมีอายุมากขึ้น มวลกล้ามเนื้อโครงร่างและความแข็งแรงจะลดลง ซึ่งจะช่วยลดความสามารถของร่างกายในการสังเคราะห์โปรตีน และเมื่อระดับโปรตีนลดลง กล้ามเนื้อก็จะเสื่อมเร็วขึ้นอีกด้วย มันเป็นวงจรที่เลวร้าย แม้ว่าขีดจำกัดสูงสุดของการบริโภคโปรตีนที่ปลอดภัยจะไม่ได้กำหนดไว้อย่างชัดเจน แต่กฎง่ายๆ ที่คำนวณได้ง่ายก็คือ ไม่ควรเกิน 1 กรัมของโปรตีนต่อน้ำหนักตัว 1 ปอนด์ในแต่ละวัน สำหรับคนที่หนัก a hundred and fifty ปอนด์ นี่จะเป็นโปรตีน a hundred and fifty กรัม

โปรตีนเป็นสารอาหารที่จำเป็นสำหรับการรับประทานอาหารที่มีความสมดุล อ่านต่อเพื่อเรียนรู้ว่าเหตุใดโปรตีนจึงมีความสำคัญ โดยเฉพาะสำหรับผู้สูงอายุ และอาหารใดบ้างที่เราแนะนำ มีเครื่องดื่มโปรตีนหลายประเภทให้เลือก สิ่งสำคัญคือการหาเครื่องดื่มที่ผู้สูงอายุชอบและจะดื่มจริงๆ การเติมน้ำเชื่อมปรุงแต่งลงในเครื่องดื่มโปรตีนเป็นวิธีหนึ่งในการเพิ่มความหลากหลาย คุณยังสามารถแช่แข็งและเสิร์ฟในชามเหมือนไอศกรีมได้อีกด้วย เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์อาหารอื่นๆ สุขอนามัยเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง เนื่องจากผู้ที่มีอายุมากขึ้นอาจเสี่ยงต่อการติดเชื้อได้สูงกว่า ด้วยเหตุนี้การลงทุนซื้อขวดเชคเกอร์จึงเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่เพียงแต่ทำจากวัสดุที่มีคุณภาพ แต่ยังทำความสะอาดง่ายอีกด้วย ตอนนี้ คุณได้รับสิทธิประโยชน์มากมายจากบริการจัดส่งอาหารที่อร่อย ดีต่อสุขภาพ และสะดวกสบายแล้ว ลองปรนเปรอตัวเองและลองอาหารที่ปรุงสดใหม่เป็นพิเศษโดยเชฟของเราเลยวันนี้ ไม่จำเป็นต้องสมัครสมาชิกหรือมีข้อผูกมัด และเราพร้อมให้ความช่วยเหลือคุณเสมอพร้อมจัดส่งทุกวัน วิตามินมีบทบาทสำคัญในผู้สูงอายุเนื่องจากวิตามินเหล่านี้ช่วยบำรุงสุขภาพกระดูกและภูมิคุ้มกันตลอดจนการเติบโตของกล้ามเนื้อ ตามหลักการแล้ว คุณควรรวมวิตามิน A, B, C, D และแคลเซียมไว้ในมื้ออาหารของคุณ ซึ่งสามารถพบได้ในผลไม้และผักตระกูลกะหล่ำหลายชนิด หากคุณต้องการเครื่องดื่มที่อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่มีน้ำตาลต่ำ ให้ลองน้ำผัก โดยเฉพาะน้ำผลไม้สีเขียวประกอบด้วยแมกนีเซียม เหล็ก อิเล็กโทรไลต์ วิตามิน และโพแทสเซียม ซึ่งเป็นสารอาหารชั้นดีที่ช่วยให้จิตใจและลำไส้ของคุณทำงานได้อย่างถูกต้อง

นอกจากนี้ อาหารเสริม CoQ10 อาจเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพของหัวใจโดยการลดความตึงในหลอดเลือดแดง ลดความดันโลหิต และป้องกันการสะสมของคอเลสเตอรอลที่ถูกออกซิไดซ์ในหลอดเลือดแดงของคุณ (21) การวิจัยชี้ให้เห็นว่าระดับของ CoQ10 ลดลงเมื่อคุณอายุมากขึ้น มีการแสดงให้เห็นว่าการเสริมสามารถช่วยปรับปรุงสุขภาพบางประการในผู้สูงอายุได้ กระบวนการที่เรียกว่าการชราภาพของเซลล์เกิดขึ้นเมื่อเซลล์หยุดการแบ่งตัว เมื่อคุณอายุมากขึ้น เซลล์ชราจะสะสม ซึ่งเชื่อกันว่าจะช่วยเร่งการแก่ชราและการลุกลามของโรค (2, 3) ยิ่งไปกว่านั้น นักวิทยาศาสตร์ยังได้ระบุสารหลายชนิดที่อาจชะลอกระบวนการชราบางอย่างและช่วยป้องกันโรคที่เกี่ยวข้องกับอายุ

เหตุผลที่ชุดของวิตามินข้ามจาก E ไปยัง K โดยตรงก็คือวิตามินที่ตรงกับตัวอักษร F-J ถูกจัดประเภทใหม่เมื่อเวลาผ่านไป ถูกละทิ้งเป็นสารตะกั่วปลอม หรือเปลี่ยนชื่อเนื่องจากความสัมพันธ์กับวิตามินบี ซึ่งกลายเป็นวิตามินเชิงซ้อน . กระเพาะอาหาร ลำไส้เล็ก และตับอ่อนของคุณล้วนสร้างเอนไซม์ย่อยอาหาร ตับอ่อนเป็น “ขุมพลัง” ของเอนไซม์ในการย่อยอาหารจริงๆ มันผลิตเอนไซม์ย่อยอาหารที่สำคัญที่สุด ซึ่งก็คือเอนไซม์ที่สลายคาร์โบไฮเดรต โปรตีน และไขมัน การผลิตคอลลาเจนจะลดลงเมื่อคุณอายุมากขึ้น ดังนั้นการรักษาปริมาณคอลลาเจนให้คงที่จึงเป็นสิ่งสำคัญ นอกจากนี้ยังมีมาตรการความปลอดภัยมากมายเพื่อช่วยป้องกันตัวคุณเองจากผลข้างเคียงข้างต้น คอลลาเจนประเภทที่ 4 เป็นส่วนประกอบสำคัญของเมมเบรนชั้นใต้ดิน เมมเบรนนี้มีหน้าที่รับผิดชอบต่อความยืดหยุ่นของผิวและช่วยให้เนื้อเยื่ออยู่กับที่ นอกจากนี้ยังอำนวยความสะดวกในการส่งสัญญาณทางเคมีที่เกิดขึ้นเนื่องจากกระบวนการทางเคมีภายในร่างกายของคุณ คอลลาเจนที่สามารถจำแนกทางพันธุกรรมได้มีประมาณ 28 ชนิดที่แตกต่างกัน ห้าประเภทที่พบบ่อยที่สุด ได้แก่ ประเภท I, ประเภท II, ประเภท III, ประเภท IV และประเภท V อาหารเสริมแคลเซียมสองรูปแบบหลักคือคาร์บอเนตและซิเตรต แคลเซียมคาร์บอเนตมีราคาถูกที่สุดและมักเป็นตัวเลือกแรกที่ดี แคลเซียมรูปแบบอื่นๆ ในอาหารเสริม ได้แก่ กลูโคเนตและแลคเตต

Protein supplements for the elderly

ความมุ่งมั่นของ Ritual ในเรื่องความโปร่งใสนั้นชัดเจน ด้วยการทดสอบโดยบุคคลที่สามอย่างเข้มงวดและห่วงโซ่อุปทานส่วนผสมที่สามารถตรวจสอบย้อนกลับได้อย่างสมบูรณ์ การรวมแคลเซียม HMB ไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มความหนาแน่นของกระดูก แต่ยังช่วยในการรักษามวลกล้ามเนื้ออันมีค่านั้นด้วย หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนคุณภาพสูงและสะอาด เวย์ไอโซเลตที่เลี้ยงด้วยหญ้า 100 percent ของ Transparent Labs เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม เมื่อเราเข้าสู่วัยกลางคน เราเริ่มมีปัญหาในการเปลี่ยนโปรตีนที่เรากินเข้าไปเป็นกล้ามเนื้อมากขึ้น ผู้ใหญ่ที่ไม่ได้ฝึกความแข็งแกร่งเป็นประจำสามารถสูญเสียกล้ามเนื้อได้ 4 ถึง 6 ปอนด์ต่อทศวรรษ ตามรายงานของ Harvard Medical School โปรดจำไว้ว่า แต่ละตัวเลือกเหล่านี้อาจดีก็ได้ แต่อาจมี “สิ่งที่ดีมากเกินไป” ก็ได้ อาหารเสริมโปรตีนช่วยให้ได้รับโปรตีนมากเกินไปในอาหารได้ง่ายขึ้น

การทดลองแบบสุ่มและกึ่งสุ่มควบคุมของการเสริมโปรตีนและพลังงานในช่องปากในผู้สูงอายุ ยกเว้นกลุ่มที่ฟื้นตัวจากการรักษามะเร็งหรืออยู่ในการดูแลผู้ป่วยวิกฤต หากต้องการคำนวณความต้องการโปรตีนขั้นต่ำของคุณตามแนวทาง ODPHP ให้ป้อนสถิติของคุณลงในเครื่องคำนวณ DRI ส่วนตัวนี้ จากเครื่องคิดเลขนี้ คนที่มีน้ำหนัก 150 ปอนด์และไม่ได้ออกกำลังกายมากนักต้องการโปรตีนอย่างน้อย fifty four กรัมในแต่ละวัน ผงโปรตีนไม่สามารถทดแทนอาหารได้จริง เป็นอาหารเสริมและไม่ควรใช้ทดแทนการรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูงที่ยังไม่แปรรูปตลอดทั้งวัน ผู้สูงอายุที่มีภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยอาจสังเกตเห็นว่าพวกเขากำลังสูญเสียกำลังอย่างช้าๆ เมื่อมวลกล้ามเนื้อน้อยดำเนินไป กล้ามเนื้อของคุณอาจลีบ ส่งผลให้เคลื่อนไหวได้ยากขึ้น การเรียนรู้วิธีรักษาภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยด้วยอาหารเสริมสามารถช่วยให้ผู้สูงอายุรักษาความแข็งแกร่งและความเป็นอิสระได้

หากต้องการคำแนะนำสำหรับผู้ซื้อมากกว่า 200 ราย โปรดไปที่ส่วนรีวิวผลิตภัณฑ์ของเราเพื่อดูบทวิจารณ์เกี่ยวกับสุขภาพเพิ่มเติม รวมถึงอุปกรณ์ติดตามการออกกำลังกาย คอมบูชา ผงคอลลาเจน และภาชนะบรรจุอาหาร คุณสามารถหาผงโปรตีนที่ทำจากส่วนผสมหลากหลายชนิดที่ใช้เพื่อทำให้รสชาติหวานขึ้น บางชนิดให้ความหวานด้วยน้ำตาลแอลกอฮอล์หรือสารให้ความหวานเทียม ทางที่ดีควรเลือกผงโปรตีนที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์เป็นไปตามที่ผู้ผลิตระบุไว้ คุณสามารถทราบได้ว่าผงโปรตีนได้รับการรับรอง NSF หรือไม่โดยมองหาโลโก้ NSF สีน้ำเงินและสีขาวบนบรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์ ผู้ที่เป็นมังสวิรัติที่มีอายุมากสามารถได้รับโปรตีนตามที่แนะนำได้สูงกว่า แต่ต้องมีการวางแผนและการคิดล่วงหน้ามากกว่าเดิม แพดดอน-โจนส์กล่าว ผู้ทานมังสวิรัติควรได้รับโปรตีนจากผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลือง เช่น เต้าหู้ นมถั่วเหลือง และโยเกิร์ตถั่วเหลือง ถั่ว; ถั่ว; ถั่ว; และเมล็ดพืช

เนื่องจากอาหารเสริมได้รับการควบคุมแตกต่างจากยาในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ จำนวนมาก โปรดมองหาใบรับรองจากบุคคลที่สามบนฉลากเสมอเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง อาจช่วยต่อต้านความชราโดยการลดความเครียดจากปฏิกิริยาออกซิเดชัน ส่งเสริมการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ป้องกันความเสียหายของเซลล์ และกระตุ้นการทำงานของเทโลเมอเรส ซึ่งเป็นเอนไซม์ที่รักษาความยาวของเทโลเมียร์ (45, 46) NAD พบได้ในทุกเซลล์ในร่างกายของคุณและเกี่ยวข้องกับกระบวนการที่สำคัญหลายอย่าง รวมถึงการเผาผลาญพลังงาน การซ่อมแซม DNA และการแสดงออกของยีน (22, 23)

การศึกษาบางชิ้นแสดงให้เห็นว่าการเสริมครีเอทีนเพื่อเพิ่มขนาดหรือความแข็งแรงของกล้ามเนื้อในผู้สูงอายุเมื่อรวมกับการฝึกแบบใช้แรงต้าน อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ว่าการศึกษาทั้งหมดจะแสดงให้เห็นถึงประโยชน์ และการเสริมครีเอทีนโดยไม่ต้องออกกำลังกายแบบมีแรงต้านก็ดูเหมือนจะไม่ได้ช่วยอะไร ภาวะทุพโภชนาการเป็นผลมาจากการรับประทานอาหารที่ไม่เพียงพอ ภาวะสุขภาพเรื้อรัง การเคี้ยวและกลืนลำบาก รวมถึงสาเหตุอื่นๆ มากมาย เครื่องดื่มโปรตีนเป็นประจำสามารถช่วยลดและอาจป้องกันผลกระทบจากภาวะทุพโภชนาการต่อผู้สูงอายุได้ ซึ่งคิดเป็นโปรตีนประมาณประมาณกรัมต่อวันสำหรับผู้สูงอายุ 60 กิโลกรัม สำหรับส่วนใหญ่ นี่อาจเป็นปริมาณโปรตีนที่ยากต่อการได้รับจากอาหารอย่างเคร่งครัด ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมเครื่องดื่มโปรตีนจึงมีประโยชน์อย่างมากในการรับประทานระหว่างมื้ออาหาร นอกจากการออกกำลังกายแล้ว การได้รับโปรตีนอย่างเพียงพอยังเป็นกุญแจสำคัญในการสร้างหรือรักษามวลกล้ามเนื้อ ต่อไปนี้คือปริมาณที่คุณต้องการและบทบาทของผงโปรตีน นอกเหนือจากรสชาติที่ไร้ที่ติและการใช้งานที่หลากหลายแล้ว แต่ละหน่วยบริโภคของเวย์โปรตีนไอโซเลท Opportuniteas Grass-Fed ยังให้โปรตีน 28 กรัม สูตรปลอดกลูเตนอุดมไปด้วยโปรตีน ช่วยในการสร้างกล้ามเนื้อ การลดน้ำหนัก และประโยชน์ต่อสุขภาพอื่นๆ เราได้ทดสอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนหลายชนิดและจำกัดรายการให้แคบลงเหลือเพียงสิ่งที่เราที่ GGR พิจารณาว่าเป็นผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุ

บางคนทานคอลลาเจนเพื่อสุขภาพข้อต่อและบรรเทาอาการปวดข้อ การทบทวนอย่างเป็นระบบที่เผยแพร่ในปี 2021 พบว่าการเสริมคอลลาเจนช่วยลดอาการปวดข้อ ปรับปรุงการทำงานของข้อต่อ และลดความจำเป็นในการรักษาทางเลือกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผลลัพธ์เหล่านี้เด่นชัดเป็นพิเศษเมื่อผสมผสานการเสริมคอลลาเจนเข้ากับโปรแกรมการฟื้นฟูสมรรถภาพการออกกำลังกาย ในที่สุด การทบทวนอย่างเป็นระบบและการวิเคราะห์เมตาเพื่อตรวจสอบผลของการเสริมคอลลาเจนต่อการแก่ของผิว พบว่าคอลลาเจนไฮโดรไลซ์ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ความยืดหยุ่น และริ้วรอยของผิว ผู้เขียนสรุปว่าการทานคอลลาเจนไฮโดรไลซ์เป็นเวลาอย่างน้อย 90 วันช่วยลดความชราของผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ การศึกษาแนะนำว่าการบริโภคโปรตีน (เช่น จากอาหารเสริมคอลลาเจน) ก่อนนอนจะช่วยกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ เมื่อรวมกับการออกกำลังกายตอนเย็น อัตราการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อจะเพิ่มขึ้นอีก อย่างไรก็ตาม มีการศึกษาจำนวนมากใช้ปริมาณโปรตีนขั้นต่ำ 20 กรัมก่อนนอน NativePath Collagen PM มีโปรตีนเพียง 10 กรัมต่อโดส ดังนั้นอาจไม่เพียงพอที่จะสังเกตเห็นผลต่อการเจริญเติบโตและการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อ การศึกษาจำนวนมากได้ตรวจสอบผลกระทบของเมลาโทนินต่อการนอนหลับ การทบทวนอย่างเป็นระบบและการวิเคราะห์เมตาล่าสุดที่ประเมินผลลัพธ์ของการทดลองแบบสุ่มและมีการควบคุม 23 รายการ พบว่าการเสริมเมลาโทนินช่วยปรับปรุงคุณภาพการนอนหลับในผู้ใหญ่อย่างมีนัยสำคัญ แม้ว่าเมลาโทนินจะปลอดภัยสำหรับการใช้งานในระยะสั้น แต่ยังขาดการวิจัยเกี่ยวกับการเสริมเมลาโทนินในระยะยาว นอกจากนี้ แม้ว่าเมลาโทนินจะมีประโยชน์ในการรักษาอาการนอนไม่หลับชั่วคราวหรืออาการเจ็ทแล็ก แต่ American College of Physicians แนะนำให้การบำบัดพฤติกรรมทางปัญญาเป็นวิธีการรักษาอันดับแรกสำหรับการนอนไม่หลับเรื้อรัง หากคุณวางแผนที่จะเสริมเมลาโทนินในระยะยาว คุณควรปรึกษาแพทย์ก่อนดำเนินการดังกล่าว สาเหตุที่พบบ่อยที่สุดของภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยคือกระบวนการชราตามธรรมชาติ คุณจะค่อยๆ เริ่มสูญเสียมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรงในช่วงอายุ 30 หรือ forty ปี กระบวนการนี้จะเริ่มขึ้นในช่วงอายุ sixty five ถึง eighty ปี อัตราจะแตกต่างกันไป แต่คุณอาจสูญเสียมวลกล้ามเนื้อได้มากถึง 8% ในแต่ละทศวรรษ ทุกคนสูญเสียมวลกล้ามเนื้อเมื่อเวลาผ่านไป แต่ผู้ที่มีภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยจะสูญเสียมวลกล้ามเนื้อเร็วกว่า หากมีสิ่งหนึ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อปรับปรุงสุขภาพของคุณและลดความเสี่ยงของการเจ็บป่วยเรื้อรังบางอย่าง คุณจะทำหรือไม่ การรับประทานอาหารที่มีโปรตีนน้อยและไร้ไขมันจะทำให้สุขภาพของคุณดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และมั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับสารอาหารที่ถูกต้อง บทความนี้เจาะลึกถึงความสำคัญของคนรุ่นเบบี้บูมเมอร์และผู้สูงอายุที่ได้รับโปรตีนเพียงพอจากอาหาร และอาหารประเภทใดที่เป็นแหล่งโปรตีนที่ดีที่สุด

อย่างไรก็ตาม วิธีที่ดีที่สุดในการส่งเสริมให้มีอายุยืนยาวและสุขภาพโดยรวมคือการดูแลร่างกายด้วยการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ออกกำลังกายสม่ำเสมอ และลดความเครียด งานวิจัยบางชิ้นระบุว่าการเสริม L-theanine อาจช่วยปรับปรุงการทำงานของสมองในผู้ใหญ่วัยกลางคน และป้องกันความผิดปกติของตับที่เกี่ยวข้องกับอายุ ความเครียดจากปฏิกิริยาออกซิเดชั่น และการอักเสบ (40, 41, 42) หลักฐานบางอย่างชี้ให้เห็นว่าผู้สูงอายุต้องการวิตามินนี้มากกว่าผู้ใหญ่ที่อายุน้อยกว่าเพื่อรักษาสุขภาพที่ดีในระหว่างกระบวนการชรา (39) ยิ่งไปกว่านั้น หลักฐานบางอย่างยังชี้ให้เห็นว่าการเสริมวิตามินซีช่วยเพิ่มการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันในผู้สูงอายุ (37) ตัวอย่างเช่น ในการศึกษาผู้ใหญ่ 80 คนที่มีอายุเฉลี่ย 60 ปี ผู้ที่มีระดับวิตามินซีในเลือดสูงกว่าจะทำงานได้ดีขึ้นในการทำงานที่เกี่ยวข้องกับความสนใจ สมาธิ ความจำ การตัดสินใจ การจดจำ และการจดจำ (35) การศึกษาในหลอดทดลองและสัตว์ฟันแทะแสดงให้เห็นว่า crocin ช่วยป้องกันความเสียหายของเส้นประสาทที่เกี่ยวข้องกับอายุ โดยการยับยั้งการผลิตผลิตภัณฑ์ปลายไกลเคชั่นขั้นสูง (AGEs) และสายพันธุ์ออกซิเจนปฏิกิริยา (ROS) ซึ่งเป็นสารประกอบที่มีส่วนทำให้เกิดกระบวนการชรา (30, 31) .

โปรแกรมการฝึกออกกำลังกายแบบก้าวหน้า 12 สัปดาห์จัดขึ้นที่มหาวิทยาลัย McMaster วิชาที่สำเร็จ RET สัปดาห์ละสองครั้ง (จันทร์และศุกร์) และ HIIT สัปดาห์ละครั้ง (พุธ) IBM SPSS เวอร์ชัน 28.zero ถูกใช้เพื่อวิเคราะห์ข้อมูลของเรา ทำการวิเคราะห์ต่อโปรโตคอลสำหรับผู้เข้าร่วมที่มีชุดข้อมูลครบถ้วน ตัวแปรหมวดหมู่ถูกนำเสนอเป็นความถี่พร้อมเปอร์เซ็นต์ ในขณะที่ตัวแปรต่อเนื่องถูกนำเสนอเป็นค่าเฉลี่ย ± ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน เมื่อสมมติฐานความเป็นปกติเป็นที่พอใจ (ตรวจสอบโดยใช้การทดสอบชาปิโร – วิลค์) มิฉะนั้นจะแสดงค่ามัธยฐานที่มีพิสัยระหว่างควอไทล์ (IQR) การทดสอบความสำคัญของตัวแปรเชิงหมวดหมู่ได้รับการประเมินโดยใช้ไคสแควร์ของการทดสอบที่แน่นอนของฟิชเชอร์ การทดสอบนัยสำคัญสำหรับตัวแปรแบบกระจายปกติดำเนินการโดยใช้การวิเคราะห์ความแปรปรวนแบบทางเดียว มิฉะนั้น จะใช้การทดสอบครัสคาล–วาลลิส หากต้องการบันทึกบทความนี้ลงในบัญชี Google Drive ของคุณ โปรดเลือกรูปแบบอย่างน้อยหนึ่งรูปแบบและยืนยันว่าคุณตกลงที่จะปฏิบัติตามนโยบายการใช้งานของเรา หากนี่เป็นครั้งแรกที่คุณใช้คุณสมบัตินี้ คุณจะถูกขอให้อนุญาตให้ Cambridge Core เชื่อมต่อกับบัญชี Google Drive ของคุณ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการบันทึกเนื้อหาลงใน Google Drive หากต้องการบันทึกบทความนี้ลงในบัญชี Dropbox ของคุณ โปรดเลือกหนึ่งรูปแบบขึ้นไปและยืนยันว่าคุณตกลงที่จะปฏิบัติตามนโยบายการใช้งานของเรา หากนี่เป็นครั้งแรกที่คุณใช้คุณสมบัตินี้ คุณจะถูกขอให้อนุญาตให้ Cambridge Core เชื่อมต่อกับบัญชี Dropbox ของคุณ ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการบันทึกเนื้อหาลงใน Dropbox อินนูลินและฟรุกโตโอลิโกแซ็กคาไรด์ (FOS) ที่ได้มาจากอากาเว ซึ่งทั้งสองอย่างนี้เป็นพรีไบโอติกที่ทรงพลัง เช่นเดียวกับรำข้าวโอ๊ตปราศจากกลูเตน ซึ่งมีเบต้ากลูแคนที่เป็นประโยชน์ ช่วยเพิ่มประโยชน์ต่อสุขภาพให้กับโปรตีนถั่วเพียงอย่างเดียว หากคุณไม่ได้บริโภคแคลอรี่ส่วนเกิน วิธีง่ายๆ ในการป้องกันภาวะโปรตีนไม่เพียงพอคือการใช้ผงเข้มข้นที่ทำจากถั่วออร์แกนิกคุณภาพสูง

ในช่วงสิบปีที่ผ่านมา มีการศึกษาเกี่ยวกับการต่อต้านอะนาโบลิกมากมาย การศึกษาชิ้นหนึ่งวัดปริมาณการสังเคราะห์กล้ามเนื้อระหว่างผู้ชายอายุประมาณ 22 ปีกับผู้ชายอายุประมาณ seventy one ปี นักวิจัยให้อาหารที่มีโปรตีน 20 กรัมแก่แต่ละกลุ่ม จากนั้นทดสอบระดับการสังเคราะห์กล้ามเนื้อ ในการนั่งครั้งเดียวกัน ทั้งสองกลุ่มกินโปรตีนเพิ่มอีก 20 กรัม ตามด้วยการทดสอบการสังเคราะห์กล้ามเนื้อครั้งที่สอง โปรตีนเป็นสารอาหารที่สำคัญสำหรับผู้สูงอายุ นอกจากนี้ความต้องการโปรตีนสำหรับผู้สูงอายุโดยทั่วไปยังสูงกว่าผู้ใหญ่ที่อายุน้อยกว่าอีกด้วย ผู้สูงอายุส่วนใหญ่จะต้องการโปรตีน 1-1.2 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม เวย์โปรตีนและโปรตีนเคซีนเป็นผงจากสัตว์ ผงโปรตีนถั่วเหลือง ถั่ว และกัญชามีพื้นฐานมาจากพืช มีความแตกต่างระหว่างประเภทและความต้องการของแต่ละบุคคล เราจะเขียนบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเลือกผงโปรตีนในอนาคต

นำการศึกษาทั้งหมดนี้มารวมกันเกี่ยวกับการใช้โปรตีนหรือกรดอะมิโนเสริมเพื่อรักษามวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรงของชายและหญิงสูงอายุ และโดยรวมแล้ว มวลกายไร้ไขมันหรือความแข็งแรงของกล้ามเนื้อส่วนบนหรือส่วนล่างของร่างกายไม่ดีขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ แม้ว่าจะไม่ได้ออกกำลังกายควบคู่กันก็ตาม บางทีโปรตีนเสริมอาจจะได้ผลเมื่อรวมกับการฝึกความแข็งแกร่ง? เพื่อดูว่าการเพิ่มปริมาณโปรตีนสำหรับผู้สูงอายุจะช่วยได้หรือไม่ นักวิจัยของมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ดสุ่มชายสูงอายุที่มีความบกพร่องทางร่างกายปานกลางมารับประทานอาหารควบคุมโดยให้ปริมาณที่แนะนำอยู่ที่ 0.8 กรัม/กก. ต่อวันด้วยเวย์และเคซีน ผงโปรตีน มีหรือไม่มีฮอร์โมนเพศชายเพิ่ม หกเดือนต่อมา ไม่มีความแตกต่างในด้านมวลไร้ไขมัน ความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ ความเหนื่อยล้า ความเร็วในการเดิน พลังในการขึ้นบันได หรือการวัดประสิทธิภาพ การทำงาน หรือความเป็นอยู่ที่ดีอื่นๆ ด้วยโปรตีนที่เพิ่มเข้ามา ไม่ว่าจะรวมกับฮอร์โมนเพศชายหรือ ไม่ใช่ โดยแนะนำว่าปริมาณโปรตีนที่แนะนำ zero.eight กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมที่ดีต่อสุขภาพ หรือประมาณ 50 กรัมต่อวัน นั้นเพียงพอที่จะรักษามวลร่างกายให้ไร้ไขมันได้แม้ในวัยชรา และไม่สนับสนุนความคิดที่ว่าการเพิ่มโปรตีนเพิ่มเติมสามารถส่งเสริมได้ เพิ่มมวลกล้ามเนื้อให้มากขึ้น

รสชาติโปรตีนที่อร่อยและดีต่อสุขภาพของเราสักรสชาติหนึ่งจะช่วยให้คุณเข้าใจว่าทำไมสิ่งเหล่านี้ถึงมีรสชาติดีที่สุดในโลก… บาร์ระดับ 1, ระดับ 1 และ Phormula-1 ของเราทั้งหมดทำจากโปรตีนแปรรูปที่อุณหภูมิต่ำ วิธีการประมวลผลนี้ทำให้โปรตีนมีทางชีวภาพมากขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันอาการท้องอืด แก๊สในท้อง และความรู้สึกไม่สบายท้องที่คุณจะได้รับจากผงโปรตีนอื่นๆ เรายังมี Vegan Power Pro ซึ่งเป็นผงโปรตีนถั่วจากพืชคุณภาพสูงสำหรับผู้ที่ต้องการ นักวิจัยสรุปว่าการเสริมโปรตีนไม่ได้ป้องกันการสูญเสียกล้ามเนื้อในระหว่างการจำกัดแคลอรี่และการไม่ออกกำลังกาย เวย์โปรตีนช่วยในการสร้างกล้ามเนื้อใหม่ในช่วงพักฟื้น แต่โปรตีนคอลลาเจนไม่ได้ช่วยอะไร หลังจากติดตามผู้เข้าร่วมเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ในช่วงเริ่มต้นการศึกษา นักวิจัยได้ลดอาหารลง 500 แคลอรี่ และขอให้จำกัดกิจกรรมไว้ที่ 750 ก้าวต่อวันเป็นเวลาสองสัปดาห์ต่อจากนี้ เพื่อจำลองสภาวะการเจ็บป่วยหรือการรักษาในโรงพยาบาล ในสัปดาห์สุดท้ายของการศึกษา – ระยะเวลาพักฟื้น – ปริมาณแคลอรี่และกิจกรรมต่างๆ กลับไปสู่ระดับพื้นฐาน ในแต่ละระยะของการศึกษา อาสาสมัครได้รับการตรวจเลือด ตัดชิ้นเนื้อกล้ามเนื้อ และสแกนเพื่อดูผลกระทบต่อการสูญเสียกล้ามเนื้อและการสร้างกล้ามเนื้อใหม่ เวย์โปรตีนเป็นโปรตีนในอาหารยอดนิยมที่ช่วยรักษาโรคต่างๆ ตั้งแต่อาการปวดท้องไปจนถึงปัญหาข้อต่อ ต่อไปนี้เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพของเวย์โปรตีน

เมื่ออายุมากขึ้น ร่างกายของเราต้องการโปรตีนมากขึ้นเพื่อรักษากล้ามเนื้อและหลีกเลี่ยงการสูญเสียกล้ามเนื้อตามอายุ อาหารเสริมโปรตีนอาจเป็นวิธีที่สะดวกและมีประสิทธิภาพในการตอบสนองความต้องการเหล่านี้ จากนั้นผู้ซื้อจะต้องคิดถึงตัวเลือกต่างๆ ซึ่งทำให้ยากต่อการเลือกสิ่งที่ดีที่สุด ที่นี่เรามุ่งเน้นไปที่การเรียนรู้จากการวิจัยและจำกัดการค้นหาโปรตีนเสริมที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุในท้ายที่สุด เราได้จำกัดตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเราให้แคบลงตามอารมณ์ เช่น ปริมาณโปรตีน ส่วนผสม รสชาติ และความเป็นมิตรต่อผู้ใช้ เมื่อคุณเลือกระหว่างแบบผง น้ำเชคพร้อมดื่ม หรือโปรตีนบาร์ เราจะพร้อมช่วยเหลือคุณ โปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการสร้างและรักษามวลกล้ามเนื้อ ซึ่งมีความสำคัญอย่างยิ่งเมื่อเราอายุมากขึ้น หากไม่มีโปรตีนเพียงพอ ร่างกายของเราไม่สามารถซ่อมแซมและสร้างเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อได้ ส่งผลให้ความแข็งแรงและการเคลื่อนไหวลดลงทีละน้อย การรักษามวลกล้ามเนื้อเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการรักษาความเป็นอิสระ ลดความเสี่ยงของการหกล้ม และคงความกระฉับกระเฉงเมื่อเราอายุมากขึ้น ผงโปรตีนเป็นวิธีที่ง่ายและสะดวกในการเสริมการบริโภคโปรตีนและส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อให้แข็งแรง นอกเหนือจากการปรึกษากับผู้ให้บริการด้านสุขภาพและการติดตามผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้นแล้ว ผู้สูงอายุควรคำนึงถึงแหล่งที่มาและคุณภาพของผงโปรตีนที่พวกเขาใช้ด้วย ผงโปรตีนบางชนิดอาจมีสารเติมแต่งหรือสารตัวเติมที่อาจเป็นอันตรายต่อผู้สูงอายุ ดังนั้นการเลือกผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงจากแบรนด์ที่มีชื่อเสียงจึงเป็นสิ่งสำคัญ ผู้สูงอายุควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขาได้รับโปรตีนเพียงพอจากแหล่งอาหารทั้งหมด เช่น เนื้อไม่ติดมัน ปลา ไข่ และผลิตภัณฑ์จากนม ก่อนที่จะหันมารับประทานอาหารเสริม ผู้สูงอายุต้องการโปรตีนในอาหารมากกว่าผู้ใหญ่ที่อายุน้อยกว่า เนื่องจากร่างกายไม่สามารถประมวลผลโปรตีนได้อย่างมีประสิทธิภาพ การดูดซึมโปรตีนที่ลดลงนี้อาจนำไปสู่การสูญเสียมวลกล้ามเนื้อ กระดูกอ่อนแอ และความแข็งแรงโดยรวมลดลง การเสริมด้วยผงโปรตีนช่วยให้ผู้สูงอายุมั่นใจได้ว่าจะได้รับโปรตีนเพียงพอต่อการบำรุงและการเติบโตของมวลกล้ามเนื้อเมื่ออายุมากขึ้น เอนชัวร์แม็กซ์โปรตีนเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ของแบรนด์เอนชัวร์ที่คิดค้นขึ้นเป็นพิเศษเพื่อให้ผู้สูงอายุได้รับโปรตีน 30 กรัมต่อมื้อ มีปริมาณโปรตีนสูงพร้อมกับสารอาหารที่จำเป็นที่สมดุล ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้สูงอายุที่ต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีน ไม่ว่าจะเป็นเวย์ เคซีน ถั่วเหลือง หรือตัวเลือกจากพืช ตัวเลือกที่เหมาะสมควรสอดคล้องกับเป้าหมายทางโภชนาการ สุขภาพทางเดินอาหาร และรสนิยมของผู้อาวุโส การรวมผงโปรตีนเข้ากับมื้ออาหารและของว่างในแต่ละวันอาจเป็นกลยุทธ์ที่เรียบง่ายแต่มีประสิทธิภาพเพื่อให้แน่ใจว่าได้รับโปรตีนอย่างเพียงพอ

Sure เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงในอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และผลิตภัณฑ์ “Ensure Enlive” ได้รับการออกแบบมาเพื่อผู้สูงอายุ เครื่องดื่มโภชนาการนี้มีโปรตีน 20 กรัม จึงเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการโปรตีนเพิ่มเติม ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับผู้สูงอายุ ผงนี้ไม่มีการเติมน้ำตาล และมีรสหวานด้วยพระภิกษุสงฆ์และ Reb-M ที่ปราศจากแคลอรี่ ประกอบด้วยแคลเซียม HMB สำหรับความหนาแน่นของกระดูกและกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งสำหรับการสังเคราะห์กล้ามเนื้อ ปราศจากแลคโตส ช่วยให้การย่อยอาหารราบรื่น Boost and Sure ให้วิตามินดี แคลเซียม และวิตามินและแร่ธาตุอื่นๆ อย่างไรก็ตาม พวกเขาให้โปรตีนผสม (นมและโปรตีนถั่วเหลือง) เพียง 9 ถึง 10 กรัมต่อมื้อเท่านั้น นี่เป็นการศึกษาครั้งแรกเพื่อทดสอบว่าการผสมผสานระหว่างเวย์โปรตีน ครีเอทีน วิตามินดี แคลเซียม และน้ำมันปลา สามารถเสนอวิธีแก้ปัญหาในการป้องกันผลกระทบจากภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยได้หรือไม่

ดังที่คุณเห็นในตัวอย่างของ Eugster ความแก่ไม่ได้หมายความว่าร่างกายของคุณต้องทนทุกข์ทรมาน คุณสามารถมีอิทธิพลต่อกระบวนการนี้และทำสิ่งต่างๆ มากมายเพื่อเพลิดเพลินกับปีทองของคุณได้อย่างเต็มที่ และอาหารคีโตเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการบรรลุเป้าหมายนี้ ดังนั้นหากคุณยังไม่มีโอกาสได้ลองใช้ ผู้อาวุโสหลายคนไม่สามารถแนะนำได้มากพอ อาหารเสริมที่เหมาะสมสามารถสร้างโลกที่แตกต่างได้ ดังนั้นจึงคุ้มค่าที่จะพิจารณาอย่างแน่นอน เมื่อเราอายุมากขึ้น การทำงานของร่างกายหลายอย่างก็เสื่อมลง มันเป็นอย่างที่มันเป็น แต่นี่หมายความว่าคุณควรยอมแพ้ใช่ไหม?

แบบจำลองเชิงเส้นทั่วไป (GLM) และการถดถอยเชิงควอนไทล์ถูกนำมาใช้เพื่อเปรียบเทียบการเปลี่ยนแปลงของตัวแปรต่อเนื่องและแบบไม่กระจายปกติระหว่างกลุ่ม ตามลำดับ โดยปรับตามอายุ เพศ ชาติพันธุ์ ปีการศึกษา ค่าดัชนีมวลกาย ความดันโลหิตสูง ภาวะไขมันในเลือดสูง เบาหวาน polypharmacy ภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย ปริมาณโปรตีน การปฏิบัติตามมาตรการ และค่าที่สอดคล้องกันจากจุดเวลาก่อนหน้า ตัวอย่างการใช้เวย์โปรตีนได้แก่ ซุป ซอส น้ำสลัด อาหารปรุงสำเร็จ ของว่าง ขนมอบ เครื่องดื่มโปรตีนใส ขนมหวานแช่แข็ง และแน่นอนว่าเป็นอาหารเสริม จากข้อมูลของสำนักงานสำรวจสำมะโนประชากรของสหรัฐอเมริกา ผู้อยู่อาศัยประมาณหนึ่งในสี่จะมีอายุอย่างน้อย 65 ปีภายในปี 2060 หรือเกือบ 25% ของประชากรทั้งหมด! หากมองในแง่ดี ตัวเลขนั้นน้อยกว่า 17% ในปัจจุบัน เนื่องจากจำนวนประชากรสูงวัยที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง การช่วยให้ผู้สูงอายุมีสุขภาพที่ดีผ่านการรับประทานอาหารและการออกกำลังกายที่เหมาะสมจึงมีความสำคัญมากขึ้นกว่าที่เคย การวิจัยดูเหมือนจะสนับสนุนแนวคิดในการเพิ่มโปรตีนดังกล่าว ในการศึกษาปี 2015 ที่ตีพิมพ์ใน American Journal of Physiology — Endocrinology and Metabolism ผู้ที่มีอายุ 50 ปีขึ้นไปที่ทำเช่นนั้นสามารถรักษาและสร้างกล้ามเนื้อได้ดีกว่าเมื่อเทียบกับผู้ที่ปฏิบัติตาม RDA ในปัจจุบัน การศึกษาในปี 2018 ที่ตีพิมพ์ใน Journals of Gerontology ซึ่งติดตามผู้สูงอายุเกือบ 3,000 คนในช่วงสองทศวรรษที่ผ่านมา พบว่าผู้ที่รับประทานอาหารที่มีโปรตีนมากที่สุดมีโอกาสพิการด้านการทำงานน้อยกว่าผู้ที่รับประทานอาหารในปริมาณที่น้อยที่สุดถึง 30 เปอร์เซ็นต์ นอกเหนือจากแนวโน้มแล้ว ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าผู้สูงอายุส่วนใหญ่ไม่ได้รับประทานอาหารหลักนี้ไม่เพียงพอ การศึกษาปี 2019 ในวารสารโภชนาการ สุขภาพ

กล่าวโดยสรุป เป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้สูงอายุหรือผู้ดูแลที่จะต้องพิจารณาถึงวิธีที่เป็นไปได้ที่การสูงวัยจะทำให้การรับประทานโปรตีนเพียงพอเป็นเรื่องที่ท้าทาย สิ่งสำคัญคือต้องแน่ใจว่าผู้สูงอายุสามารถเข้าถึงแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงได้อย่างง่ายดายและสม่ำเสมอ ในบางกรณี ทางเลือกที่ดีที่สุดอาจเป็นอาหารเสริมโปรตีน การแยกตัวทางสังคม ข้อจำกัดทางการเงิน และความไม่มั่นคงทางอาหาร ยังสามารถส่งผลต่อความกังวลด้านโภชนาการในประชากรสูงอายุได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งข้อกังวลสำหรับผู้สูงอายุที่อาศัยอยู่ในแหล่งอาหารเหลือทิ้งหรือมีทางเลือกในการคมนาคมที่จำกัด การขาดการเข้าถึงอาหารที่มีโปรตีนสูง เช่น เนื้อไม่ติดมัน พืชตระกูลถั่ว และผลิตภัณฑ์จากนม อาจทำให้ผู้สูงอายุได้รับโปรตีนจากอาหารของตนได้ยาก ความดันโลหิตสูงเป็นหนึ่งในปัจจัยหลักที่ทำให้เกิดโรคหลอดเลือดหัวใจ46 การวิจัยแสดงให้เห็นว่าเปปไทด์จากเวย์อาจช่วยลดปัจจัยเสี่ยงนี้ได้47,48 (เปปไทด์เป็นสายโซ่ของกรดอะมิโนที่มีขนาดเล็กกว่าโปรตีน) และเปปไทด์ที่ได้จากอาหาร เช่น ชนิดที่พบในเวย์ปลอดภัยกว่ายาลดความดันโลหิตสูงมาก โดยรวมแล้ว เราขอแนะนำ Sure Max Protein Nutrition Shake สำหรับผู้สูงอายุที่กำลังมองหาอาหารเสริมโปรตีนที่แพทย์แนะนำและให้สารอาหารที่ตรงเป้าหมายเพื่อสนับสนุนสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของพวกเขา หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนจากพืชวีแกนคุณภาพสูง ผงโปรตีนจากพืชวีแกนแท้ๆ สมควรได้รับความสนใจของคุณอย่างแน่นอน เต็มไปด้วยโปรตีน 22 กรัมที่มาจากถั่วออร์แกนิก ถั่วเขียว ทานตะวัน ฟักทอง และเมล็ดแตงโม อาหารเสริมตัวนี้มีการผสมผสานโปรตีนที่ครอบคลุมโดยไม่มีถั่วเหลืองหรือสิ่งมีชีวิตดัดแปลงพันธุกรรม (GMO)

ตรงกันข้ามกับสิ่งที่บางคนเชื่อ การกินอาหารเข้าไปช่วยเพิ่มการเผาผลาญได้จริง ผลกระทบนี้เรียกว่าการสร้างความร้อน (thermogenesis) มีผลดีต่อโปรตีนมากกว่าไขมันหรือคาร์โบไฮเดรต ในการศึกษาเพื่อวัดผลกระทบจากความร้อนของแหล่งโปรตีนต่างๆ นักวิจัยสามารถระบุได้ว่าเวย์โปรตีนไม่เพียงแต่ให้ผลต่อความร้อนที่สูงกว่าแหล่งโปรตีนอื่นๆ เท่านั้น แต่ยังมีคุณสมบัติออกซิเดชันของไขมันที่สูงกว่าอีกด้วย เมื่อผู้ใหญ่อายุครบ 30 ปี พวกเขาจะสูญเสียกล้ามเนื้อและกระดูกตามวัยตามธรรมชาติ หรือที่เรียกว่ามวลกล้ามเนื้อน้อย (Sarcopenia) แม้ว่าจะไม่ได้รับการยอมรับว่าเป็นโรคหรือกลุ่มอาการ แต่มวลกล้ามเนื้อน้อยสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน แม้แต่คนที่มีสุขภาพแข็งแรง ผู้ที่เป็นโรคมวลกล้ามเนื้อน้อยมักพบว่ากล้ามเนื้อไร้ไขมันลดลง 3% ถึง 8% ต่อทศวรรษหลังจากอายุประมาณ 30 ปี และเชื่อกันว่าจะส่งผลกระทบกับคนประมาณ 20% ในช่วงอายุ 60 และ 70 ปี ปริมาณ คุณภาพ และรูปแบบของโปรตีนในอาหารที่ผู้สูงอายุบริโภคโดยมีสภาวะการเผาผลาญที่แตกต่างกัน สถานะของฮอร์โมนและสุขภาพมีอิทธิพลต่อความต้องการทางโภชนาการและการใช้โปรตีนเพื่อการรักษาเพื่อรองรับขนาดและการทำงานของกล้ามเนื้อ การทบทวนคำบรรยายนี้จะอธิบายหลักฐานพื้นฐานและหลักฐานที่เกิดขึ้นใหม่ว่าการบริโภคโปรตีนในอาหารอาจส่งผลต่อคุณลักษณะที่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อของผู้สูงอายุอย่างไร (เวย์มาจากนม) ถั่วเหลืองเคยถือเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด แต่หลายๆ คนกลับไม่ได้รับความนิยมเนื่องจากผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้น (ปฏิกิริยาระหว่างยา ความดันโลหิตสูง การเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมน) Mohning แนะนำให้ใช้โปรตีนจากกัญชา ข้าว และถั่วสำหรับผู้หมิ่นประมาทแทน หากเป็นไปได้ ให้ลองใช้ผงจากพืชหลายๆ ชนิดผสมกันเพื่อให้มีกรดอะมิโนให้ได้มากที่สุด

ก่อนอื่น เขาปฏิบัติตามอาหารคาร์โบไฮเดรตต่ำอย่างเคร่งครัด เขากินคาร์โบไฮเดรตเพียงไม่กี่กรัมเท่าที่จะทำได้ เขาบอกว่านี่คือกุญแจสำคัญในความฟิตอันน่าทึ่งของเขา Eugster ถือเป็นรุ่นพี่ที่เหมาะสมที่สุดในโลกอย่างเป็นที่ถกเถียงกัน เขาไม่เพียงแต่สามารถชะลอกระบวนการชราของเขาได้เท่านั้น แต่ยังช่วยฟื้นฟูกระบวนการชราได้อย่างสมบูรณ์อีกด้วย ความลับของเขา? โดย Christopher BerglandBergland เป็นนักกีฬาที่มีความอดทนสูงเกษียณแล้ว และผันตัวมาเป็นนักเขียนทางการแพทย์และนักข่าววิทยาศาสตร์ เขาประจำอยู่ในแมสซาชูเซตส์ “การสร้างกล้ามเนื้อต้องมีการวางแผน ตามหลักการแล้ว คุณควรรับประทานอาหารทุกๆ สามชั่วโมง และจังหวะเวลาเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งหลังการออกกำลังกาย” Havrila กล่าว นี่คือที่มาของความน่าดึงดูดของแป้ง

หลังจากช่วยพ่อของลูกค้าในช่วงอายุ 70 ​​ต้นๆ เพื่อช่วยปรับปรุงความเป็นอยู่โดยรวมของเขา ฉันก็ต้องเลือกอาหารเสริมที่เหมาะสม ในการวิจัยในอนาคต โออิคาวะวางแผนที่จะมุ่งเน้นไปที่ผู้หญิงโดยเฉพาะ ซึ่งมีแนวโน้มจะประสบปัญหามากขึ้นในการสร้างความแข็งแกร่งขึ้นมาใหม่ Stuart Phillips ผู้อำนวยการศูนย์วิจัยโภชนาการ การออกกำลังกาย และสุขภาพของมหาวิทยาลัย McMaster กล่าวว่า “โปรตีนมีความสำคัญมากขึ้นในช่วงเหตุการณ์ต่างๆ ในชีวิตของผู้สูงอายุ ซึ่งทำให้พวกเขาต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่กล้ามเนื้อไม่สามารถใช้งานได้ เช่น การเปลี่ยนข้อสะโพกหรือข้อเข่า” แคนาดา. สิ่งสำคัญอีกประการหนึ่งคือการย่อยได้และโอกาสที่จะเกิดอาการแพ้ ผู้สูงอายุที่แพ้แลคโตสจะได้รับประโยชน์จากตัวเลือกที่ปราศจากแลคโตส เช่น ถั่วเหลืองหรือโปรตีนถั่ว ในทำนองเดียวกัน ผู้ที่มีอาการแพ้หรือแพ้ง่ายควรหลีกเลี่ยงผงที่มีสารก่อภูมิแพ้ เช่น กลูเตน ถั่ว หรือนม เนื่องจากไม่มีส่วนผสมของนม จึงเป็นตัวเลือกที่ดีเยี่ยมหากคุณแพ้แลคโตสหรือแพ้นม นอกจากนี้ยังมีรสชาติที่เป็นกลางซึ่งทำให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่หลากหลายอย่างไม่น่าเชื่อ การปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพสามารถปรับเปลี่ยนแนวทางของคุณเพิ่มเติมได้ และให้แน่ใจว่าอาหารเสริมที่เลือกนั้นสอดคล้องกับความต้องการและสภาวะสุขภาพของผู้สูงอายุแต่ละราย

การบริโภคโปรตีนอย่างเหมาะสมจำเป็นต่อการรักษามวลกล้ามเนื้อโครงร่าง การทดลองทางคลินิกหลายครั้งได้แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมโยงระหว่างการขาดโปรตีนในอาหารที่เหมาะสมกับความอ่อนแอทางกายภาพ ซึ่งส่งผลถึงภูมิคุ้มกันและสุขภาพกระดูก โปรตีนเป็นองค์ประกอบสำคัญของชีวิต มีความสำคัญในการซ่อมแซมเซลล์ สร้างกล้ามเนื้อ และสนับสนุนการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน เมื่อเราอายุมากขึ้น ร่างกายของเราจะมีประสิทธิภาพน้อยลงในการประมวลผลโปรตีน ทำให้ผู้สูงอายุจำเป็นต้องบริโภคในปริมาณที่เพียงพอเพื่อรักษามวลกล้ามเนื้อ ความแข็งแรง และสุขภาพโดยรวม โปรตีนจากข้าวสกัดจากข้าวกล้องเป็นอีกทางเลือกหนึ่งจากพืชที่ยอดเยี่ยม โดยปกติแล้วจะมีกรดอะมิโนที่จำเป็นน้อยกว่าเมื่อเทียบกับเวย์หรือโปรตีนถั่ว แต่ก็ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้และย่อยง่าย ผู้คนมักจะรวมมันเข้ากับโปรตีนจากพืชชนิดอื่นเพื่อให้ได้กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น รสชาติและเนื้อสัมผัสที่ไม่รุนแรงทำให้เหมาะที่สุดสำหรับใช้ในเครื่องดื่มเชคและขนมอบ ผงพิเศษที่ต้องมองหาคือผงเวย์โปรตีนซึ่งได้มาจากนม การทบทวนครั้งหนึ่งในวารสาร Nutrients พบว่าเวย์ดูเหมือนจะกระตุ้นการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อในผู้สูงอายุได้ดีกว่าโปรตีนจากพืชหรือเคซีน ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์จากนมอีกชนิดหนึ่ง เนื้อสัตว์ทุกชนิดมีโปรตีนครบถ้วน โดยให้กรดอะมิโนทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อและอยู่ในสมดุลที่ดี แม้ว่าเนื้อสัตว์บางชนิด เช่น ปลา จะมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากกว่าเนื้อสัตว์ชนิดอื่นๆ เช่น เนื้อแดง เนื่องจากมีไขมันอยู่ด้วย อาหารจากพืชยังสามารถให้โปรตีนและสร้างกล้ามเนื้อ แม้ว่าอาหารเหล่านี้อาจไม่ได้ให้อัตราส่วนที่เหมาะสมกับกรดอะมิโนก็ตาม

นอกเหนือจากการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพและรูปแบบการใช้ชีวิตแล้ว การรับประทานอาหารเสริมบางชนิดอาจช่วยชะลอกระบวนการชราและช่วยให้มีชีวิตที่ยืนยาวและมีสุขภาพที่ดีได้ การวิจัยตั้งข้อสังเกตว่าวิตามินอี แอล-ธีอะนีน โรดิโอลา แอสทรากาลัส ไฟเซติน และเรสเวอราทรอล อาจสนับสนุนสุขภาพในด้านต่างๆ เมื่อคุณอายุมากขึ้น อย่างไรก็ตาม จำเป็นต้องมีการศึกษาในมนุษย์เพิ่มเติมเกี่ยวกับอาหารเสริมแต่ละชนิดเหล่านี้ วิตามินซีทำหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพในร่างกาย ช่วยปกป้องเซลล์จากความเสียหายจากปฏิกิริยาออกซิเดชั่น นอกจากนี้ยังมีบทบาทสำคัญในการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ควบคุมการอักเสบ และกระบวนการอื่นๆ ที่จำเป็นต่อการสูงวัยอย่างมีสุขภาพดี (34) อย่างไรก็ตาม การศึกษา 30 วันในหนูทั้งสองและคนจำนวนไม่มากที่มีอายุ 45-60 ปี พบว่าอาหารเสริม NMN ช่วยเพิ่มความยาวเทโลเมียร์ในแต่ละกลุ่มได้อย่างมีนัยสำคัญ การที่เทโลเมียร์สั้นลงมีบทบาทสำคัญในกระบวนการชรา (26) CoQ10 เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ร่างกายผลิตขึ้นเองตามธรรมชาติ การเสริมอาจชะลอความเสื่อมถอยทางร่างกายที่เกี่ยวข้องกับอายุ และปรับปรุงคุณภาพชีวิตในผู้สูงอายุ

Protein supplements for the elderly

เชคนี้มีรสวานิลลาเกือบเป็นบิสกิต ซึ่งค่อนข้างเข้มข้นกว่า และมีรสหวานน่ารับประทานโดยไม่ทำให้ป่วย เมื่อเขย่าแรงๆ ก็จะผสมให้เข้ากันเพื่อสร้างเครื่องดื่มที่นุ่มนวล แต่เมื่อผสมกับน้ำแล้วมันจะบางกว่า ลองใช้นมเป็นของเหลวพื้นฐานหากคุณต้องการความข้นที่มากขึ้น เราลองรสครีมวานิลลา ซึ่งน่ารักมาก เป็นรสชาติที่ค่อนข้างคัสตาร์ด และหวานเพียงพอโดยไม่มากเกินไป แม้ว่าจะเพิ่มความหวานด้วยหญ้าหวานก็ตาม ผงเกิดฟองค่อนข้างมากหลังเขย่า ดังนั้นคุณอาจต้องการปล่อยให้มันเกาะตัวก่อนดื่ม ทำจากน้ำ one hundred fifty มล. น่าประหลาดใจที่ผงนี้มีให้เลือกมากกว่า forty รสชาติ – เราทดสอบช็อกโกแลตบราวนี่ซึ่งเป็นผู้ชนะ แป้งผสมกันอย่างสวยงาม มีลักษณะคล้ายมิลค์เชค เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบเชคที่เข้มข้น รสชาติก็เหมือนกับบราวนี่ที่เพิ่งอบเสร็จใหม่ๆ พร้อมด้วยรสช็อกโกแลตนมเข้มข้น ทำให้ดื่มง่ายและอิ่มมาก เราอยู่ที่นี่เพื่อคุณในทุกวิถีทางที่คุณต้องการระหว่างการเดินทางสู่วัยสูงอายุ หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเลือกของนักโภชนาการและโปรแกรมโภชนาการ โปรดติดต่อเราวันนี้ ช่วยให้ฟื้นตัวจากการบาดเจ็บได้เร็วขึ้น – เวย์โปรตีนสามารถช่วยสร้างเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อในบริเวณที่ตึงเครียดหรือได้รับบาดเจ็บได้รวดเร็วยิ่งขึ้นซึ่งอาจส่งผลให้ฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บได้เร็วขึ้น

จากข้อมูลนี้ ปรากฏว่าการรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูงจะปลอดภัยสำหรับผู้สูงอายุ นอกจากนี้ อาหารที่มีโปรตีนสูงยังช่วยลดการอักเสบและผลลัพธ์ด้านลบของการสูญเสียกล้ามเนื้อและความอ่อนแอซึ่งเป็นโรคระบาดในผู้สูงอายุจำนวนมาก ดังนั้นจึงดูเหมือนเป็น win-win [3, 20, 21] อย่างไรก็ตาม หากคุณเป็นโรคไตเรื้อรัง โปรดตรวจสอบกับแพทย์เพื่อขอคำแนะนำเกี่ยวกับปริมาณโปรตีนที่เหมาะสมสำหรับคุณ เช่นเดียวกับถั่วทั่วไป ถั่วชิกพี (หรือที่เรียกว่าถั่วการ์บันโซ) เป็นแหล่งโปรตีนชั้นยอดและสารอาหารที่จำเป็นอื่นๆ ถั่วชิกพีและสารอาหารที่มีอยู่นั้นดีต่อทุกสิ่งตั้งแต่การอักเสบไปจนถึงการควบคุมน้ำหนัก บางคนแพ้แลคโตสเมื่ออายุมากขึ้นและสามารถเริ่มได้ตั้งแต่ช่วงวัยรุ่นหรืออายุ 20 ปี แม้ว่าผลิตภัณฑ์จากนมจะเป็นตัวเลือกที่ดี แต่ผู้ที่มีอาการท้องอืด ท้องเสีย หรือปวดท้องจากผลิตภัณฑ์จากนมสามารถลองนมและโยเกิร์ตแบบไม่มีแลคโตสได้ นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์เสริมแลคเตสบางชนิดจำหน่ายตามเคาน์เตอร์ซึ่งสามารถช่วยสลายแลคโตสในผลิตภัณฑ์จากนมได้อย่างปลอดภัยสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตส โดยจะมีอาการเมื่อรับประทานอาหาร เราอาจเพิ่มอย่างอื่นได้อีกหลายอย่างในรายการนี้ แต่ตัวเลือกปลาที่นี่เต็มไปด้วยโปรตีน แคลอรี่ต่ำ และสารอาหารสำคัญอื่นๆ อีกมากมายสำหรับร่างกายของคุณ ปลายังเป็นอาหารที่ดีสำหรับผู้สูงอายุที่เป็นโรคเบาหวานอีกด้วย ลองดูถ่านอาร์กติกเป็นตัวอย่าง

เราสร้างผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุเนื่องจากเราใช้รายการส่วนผสมง่ายๆ สั้นๆ ที่ปราศจากวัตถุเจือปนอาหาร โปรตีนจากนม ตลอดจนโปรตีนเข้มข้นและไอโซเลท แม้ว่าจะเป็นไปได้ที่จะได้รับโปรตีนเพียงพอจากอาหารเพียงอย่างเดียว แต่อาหารเสริมโปรตีนก็เป็นวิธีที่สะดวกและมีประสิทธิภาพสำหรับผู้สูงอายุในการตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่เคี้ยวหรือกลืนลำบาก เมื่อคุณอายุ 70 ​​หรือ eighty ปี การสูญเสียกล้ามเนื้อทีละน้อยอาจเพิ่มขึ้นได้จริงๆ การขาดกล้ามเนื้อทำให้ระบบเผาผลาญของคุณช้าลง ทำให้คุณเสี่ยงต่อน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นแม้ว่าคุณจะไม่ได้เปลี่ยนอาหารก็ตาม การสูญเสียกล้ามเนื้อทำให้เกิดกิจกรรมง่ายๆ ในแต่ละวันที่ท้าทาย เช่น การขึ้นบันไดหรือแม้แต่ไปทำธุระไปที่ร้าน นอกจากนี้ยังอาจเพิ่มความเสี่ยงต่อกระดูกหักเนื่องจากไม่มีกล้ามเนื้อมาพยุงกระดูก การบริโภคพลังงานหลังเครื่องดื่มถูกระงับด้วยเวย์โปรตีนมากกว่าเมื่อเทียบกับการควบคุมและการปราบปรามการบริโภคพลังงานด้วยเวย์โปรตีน 70 กรัม เมื่อเทียบกับกลุ่มควบคุมจะยิ่งใหญ่ที่สุดในมื้อกลางวัน เครื่องดื่มโปรตีนไม่ส่งผลต่อการบริโภคพลังงานในมื้อเย็นของทั้งสองกลุ่มอายุ แน่นอนว่าอัตราส่วนสารอาหารหลักอาจแตกต่างกันอย่างมากในเครื่องดื่มโปรตีนประเภทต่างๆ เหล่านี้ เครื่องดื่มบางชนิดอาจมีไขมันต่ำและมีปริมาณน้ำตาลต่ำ ขึ้นอยู่กับส่วนผสม ในขณะที่บางชนิดก็เป็นเชคแคลอรี่สูงที่มีการเติมน้ำตาล ซึ่งนำฉันไปสู่ส่วนถัดไป คุณภาพและความบริสุทธิ์เป็นปัจจัยสำคัญที่ต้องพิจารณาเมื่อเลือกผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนผงสำหรับผู้สูงอายุ มองหาอาหารเสริมที่ปราศจากสารปนเปื้อน รวมถึงโลหะหนักและสารเติมแต่งที่เป็นอันตรายที่อาจรบกวนการดูดซึมสารอาหาร สิ่งสำคัญคือต้องเลือกแบรนด์ที่มีชื่อเสียงซึ่งใช้ส่วนผสมคุณภาพสูงและมีความโปร่งใสในการติดฉลาก ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองโดยองค์กรบุคคลที่สาม เช่น NSF International หรือ Informed Choice เหมาะอย่างยิ่งเนื่องจากผ่านการทดสอบอย่างเข้มงวดเพื่อให้มั่นใจในความบริสุทธิ์และคุณภาพ

เครื่องดื่มโปรตีนเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เชื่อมช่องว่างระหว่างการบริโภคสารอาหารและความต้องการทางโภชนาการ โปรตีนเชคหลายชนิดมีคาร์โบไฮเดรตและไขมันในปริมาณเล็กน้อย แต่ไม่ได้มีไว้สำหรับทดแทนมื้ออาหารในระยะยาว ให้จัดลำดับความสำคัญของปริมาณโปรตีนเป็นส่วนใหญ่เพื่อช่วยให้คุณได้รับโปรตีนที่ต้องการในแต่ละวัน พวกเขาได้รับความนิยมในหมู่ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกาย แต่ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพยังคงเน้นย้ำถึงประโยชน์ต่อสุขภาพของพวกเขาต่อสาธารณชนทั่วไปเช่นกัน นอกจากสนับสนุนมวลกล้ามเนื้อแล้ว ผงโปรตีนยังช่วยให้ผู้สูงอายุรักษาน้ำหนักให้แข็งแรงได้อีกด้วย เมื่อเราอายุมากขึ้น ระบบเผาผลาญจะช้าลง ทำให้น้ำหนักขึ้นได้ง่ายขึ้น การเพิ่มโปรตีนผงลงในอาหารทำให้ผู้สูงอายุสามารถเพิ่มปริมาณโปรตีนได้โดยไม่ต้องบริโภคแคลอรีส่วนเกิน สิ่งนี้สามารถช่วยให้พวกเขารักษาน้ำหนักให้แข็งแรงและลดความเสี่ยงของปัญหาสุขภาพที่เกี่ยวข้องกับโรคอ้วน ผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุไม่เพียงแต่ตอบสนองความต้องการโปรตีนที่เพิ่มขึ้นเท่านั้น แต่ยังสนับสนุนมวลกล้ามเนื้อ สุขภาพโดยรวม และรองรับความต้องการด้านอาหารหรือสภาวะสุขภาพที่เฉพาะเจาะจงอีกด้วย ด้วยการทำความเข้าใจประเด็นสำคัญเหล่านี้ ผู้สูงอายุจะสามารถเลือกข้อมูลเสริมเกี่ยวกับการเสริมโปรตีนได้ เพื่อให้มั่นใจว่าพวกเขาจะยังคงกระฉับกระเฉงและมีสุขภาพดีในปีต่อๆ ไป การให้ความสำคัญกับสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของผู้สูงอายุเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง เครื่องดื่มโภชนาการมีบทบาทสำคัญในการบรรลุเป้าหมายนี้ เครื่องดื่มโปรตีนสูงเหล่านี้มอบทางออกที่สะดวกและมีประสิทธิภาพแก่ผู้สูงอายุในการรักษามวลกล้ามเนื้อ สนับสนุนการฟื้นฟู และตอบสนองความต้องการด้านอาหารเฉพาะของพวกเขา การดูแลให้ผู้สูงอายุได้รับสารอาหารที่เพียงพอเป็นสิ่งสำคัญ เครื่องดื่มโภชนาการสามารถเป็นส่วนสำคัญของกลยุทธ์ดังกล่าวได้

ผู้สูงอายุบางคนได้รับโปรตีนไม่เพียงพอต่อความต้องการทางโภชนาการ ดังนั้นการรู้ว่าคุณต้องการโปรตีนในปริมาณเท่าใดจึงเป็นสิ่งสำคัญ ถัดไปในรายการตัวเลือกโปรตีนปลอดเนื้อสัตว์คือแหล่งพลังงานทางโภชนาการซึ่งก็คือถั่วเลนทิล เมล็ดพืชเหล่านี้อัดแน่นไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการอย่างมากและเป็นอาหารเสริมที่ดีเยี่ยมสำหรับอาหารทุกประเภท ไม่ว่าจะเน้นโปรตีนหรือไม่ก็ตาม จาก Healthline ไข่เป็นแหล่งที่อุดมไปด้วยซีลีเนียม วิตามินดี บี6 บี12 และแร่ธาตุหลายชนิด เช่น สังกะสี เหล็ก และทองแดง ไข่แดงยังอุดมไปด้วยสารอาหารเช่นเดียวกับวิตามิน A, D, E และ K เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้สูงอายุที่ต้องเดินทาง ขวดเชคเกอร์สามารถเป็นเพื่อนในอุดมคติได้ ไม่ว่าจะเป็นหลังออกกำลังกายหรือทดแทนมื้ออาหาร เป็นวิธีง่ายๆ เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับสารอาหารที่จำเป็นทั้งหมด อาหารอ่อนเป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณมีปัญหาทางทันตกรรมหรือมีปัญหาในการเคี้ยวหรือกลืน นอกจากนี้ยังสร้างอาหารอ่อนที่คุณเลือกได้ง่ายและรวดเร็ว เพียงคุณมีเครื่องปั่น ด้วยวิธีนี้ คุณยังคงสามารถเพลิดเพลินกับอาหารที่คุณชื่นชอบ และรับประโยชน์ต่อสุขภาพเหมือนเดิม ในรูปแบบที่ย่อยง่ายกว่า น้ำผลไม้สกัดเย็นมีรสหวานพอๆ กับแบรนด์ที่ซื้อจากร้านค้าทั่วไป แต่ไม่มีสารกันบูดหรือน้ำตาลเพิ่ม น้ำผลไม้เหล่านี้มาจากผักและผลไม้ออร์แกนิกจากธรรมชาติ 100% และอุดมไปด้วยวิตามินและสารต้านอนุมูลอิสระ ด้วยน้ำผลไม้เพียงหนึ่งแก้วต่อวัน คุณสามารถเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันและยกระดับพลังงานของคุณได้

โปรดจำไว้ว่าการรับประทานอาหารมื้อใหญ่สามมื้อในแต่ละวันอาจทำให้ผู้สูงอายุรู้สึกหนักใจได้ แต่ควรสนับสนุนให้พวกเขากินอาหารและของว่างให้น้อยลงและบ่อยขึ้นแม้กระทั่งก่อนเข้านอนด้วยซ้ำ ส่วนที่มีขนาดเล็กจะดูน่ากลัวน้อยกว่าสำหรับผู้สูงอายุจำนวนมาก โดยสรุป หากผู้สูงอายุหรือสมาชิกในครอบครัวของคุณมีเป้าหมายที่จะเพิ่มการบริโภคโปรตีนในลักษณะที่สะดวกและเหมาะสม Nature’s Bounty Complete Protein แน่นอนว่าคุณสามารถกินโปรตีนที่ “มากเกินไป” ได้ การกินโปรตีนมากกว่าที่คุณต้องการจะไม่ทำให้มวลกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้นและอาจส่งผลเสียต่อกระเป๋าเงินของคุณ แต่ก็ไม่เป็นอันตราย ตัวเลือกอื่นๆ ก็น่าจะใช้ได้ และคุณคงลำบากใจที่จะสังเกตเห็นความแตกต่างใดๆ อย่างไรก็ตาม เวย์โปรตีนได้รับการสนับสนุนจากการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ว่าเป็นทางเลือกโปรตีนที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้สูงอายุในระดับที่สูงกว่ามาก เวย์โปรตีนถูกดูดซึมอย่างรวดเร็วและกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่าแหล่งโปรตีนอื่นๆ อย่างไรก็ตาม การกระตุ้นนั้นอยู่ได้ไม่นานนัก เวย์โปรตีนเป็นหนึ่งในสองโปรตีนจากนมที่สำคัญ อีกชนิดหนึ่งคือโปรตีนเคซีน เป็นอาหารเสริมโปรตีนชนิดผงที่พบมากที่สุด และได้รับการสนับสนุนจากการวิจัยทางวิทยาศาสตร์จำนวนมากที่สุด

ผลการศึกษาครั้งนี้น่าจะเกี่ยวข้องกับปริมาณลิวซีนของเวย์โปรตีน ซึ่งเป็นกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งที่สำคัญที่ช่วยกระตุ้นกล้ามเนื้อใหม่ โปรตีนทั่วไปอื่นๆ เช่น คอลลาเจนหรือโปรตีนจากพืชหลายชนิด มีลิวซีนต่ำหรือขาดกรดอะมิโนที่สำคัญอื่นๆ โปรตีนคุณภาพสูงที่พบในเวย์ไม่ได้เหมาะสำหรับนักเพาะกายหรือนักกีฬาเท่านั้น อาหารเสริมโปรตีนสำหรับผู้สูงอายุอาจมีคุณประโยชน์มากกว่านั้นอีก การสูญเสียกล้ามเนื้อตามอายุอาจส่งผลกระทบอย่างมากต่อชีวิตและความสามารถในการทำงานประจำวันของใครบางคน เวย์โปรตีนเชคสำหรับผู้สูงอายุอาจช่วยชดเชยการสูญเสียกล้ามเนื้อตามธรรมชาติบางส่วนที่เกิดขึ้นเมื่อเราอายุมากขึ้น ช่วยให้อายุมากขึ้นอย่างสง่างามและมีความกระฉับกระเฉงตลอดชีวิต โปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุนั้นขึ้นอยู่กับข้อจำกัดด้านอาหารและความต้องการทางโภชนาการของแต่ละบุคคล เวย์โปรตีนไฮโดรไลซ์ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดและโดยทั่วไปจะย่อยได้ง่าย แต่เวย์โปรตีนและเคซีนประเภทอื่นๆ นั้นเหมาะสำหรับผู้ใหญ่ส่วนใหญ่ โปรตีนจากพืช เช่น โปรตีนจากถั่ว ถั่วเหลือง และข้าว เหมาะสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือมังสวิรัติ การวิจัยได้เชื่อมโยงการบริโภคโปรตีนสูง 4 ประการเข้ากับความหนาแน่นของมวลกระดูกที่สูงขึ้นในสะโพก ร่างกาย และกระดูกสันหลังส่วนเอว และลดความเสี่ยงของกระดูกสันหลังหัก อาหารที่อุดมด้วยโปรตีนจะเพิ่มฮอร์โมนการเจริญเติบโตคล้ายอินซูลิน5 ซึ่งเพิ่มการดูดซึมแคลเซียมในลำไส้ เพิ่มมวลกล้ามเนื้อ และยับยั้งฮอร์โมนพาราไธรอยด์ การดื่มโปรตีนเชคคุณภาพสูงสามารถช่วยให้ผู้สูงอายุรักษาสุขภาพโครงกระดูกได้ ดังที่ได้กล่าวไปแล้ว RDA ปัจจุบันของโปรตีนคือ 0.8 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมต่อวัน แม้ว่าคำแนะนำดังกล่าวอาจใช้ได้ผลกับคนบางกลุ่ม แต่การวิจัยบอกเราว่าผู้สูงอายุส่วนใหญ่ (จริงๆ แล้ว ผู้ใหญ่ส่วนใหญ่โดยทั่วไป) ต้องการมากกว่านั้นมาก ผู้เชี่ยวชาญแนะนำจริงๆ1 ว่าผู้สูงอายุตั้งเป้าให้ได้รับโปรตีนระหว่าง 1.2 ถึง 2 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม เพื่อรองรับการสูงวัยอย่างมีสุขภาพดี น่าเสียดายที่ผู้ใหญ่ส่วนใหญ่ —38% ของผู้ชายและ 41% ของผู้หญิง1—บริโภคน้อยกว่าปริมาณนั้นมาก ผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุเป็นหัวข้อที่ได้รับความสนใจเพิ่มมากขึ้นเมื่อประชากรมีอายุมากขึ้น และผู้คนจำนวนมากขึ้นมองหาวิธีที่จะรักษาสุขภาพและความมีชีวิตชีวาในปีต่อๆ ไป การทำความเข้าใจความต้องการทางโภชนาการเฉพาะของผู้สูงอายุเป็นสิ่งสำคัญในการเลือกผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนที่เหมาะสมซึ่งสนับสนุนความเป็นอยู่โดยรวมและช่วยให้พวกเขามีวิถีชีวิตที่กระฉับกระเฉง ที่นี่ เราจะเจาะลึกถึงเหตุผลว่าทำไมผู้สูงอายุจึงต้องการโปรตีนมากขึ้น บทบาทของโปรตีนในการรักษามวลกล้ามเนื้อและสุขภาพโดยรวม และปัจจัยที่อาจส่งผลต่อความต้องการโปรตีนในผู้สูงอายุ

เมื่อประชากรสูงวัยเพิ่มมากขึ้น จำนวนผู้ที่ทุกข์ทรมานจากภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยที่เกี่ยวข้องกับอายุก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน โดยมีความชุกประมาณ 10% ในผู้สูงอายุที่อาศัยอยู่ในชุมชนทั่วโลก ภาวะนี้มีลักษณะเฉพาะคือการลดมวลกล้ามเนื้อลงเรื่อยๆ เป็นที่ทราบกันว่าภาวะนี้จะเพิ่มความเสี่ยงต่อปัญหาทางร่างกายและความพิการในผู้สูงอายุในเวลาต่อมา รวมถึงสภาวะสุขภาพในระยะยาว เช่น โรคหลอดเลือดหัวใจ และโรคข้ออักเสบ ใช่แล้ว โปรตีนเชคเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีสำหรับผู้สูงอายุ ความอยากอาหารและการรับประทานอาหารมีแนวโน้มลดลงเมื่อเราอายุมากขึ้น เครื่องดื่มโปรตีนสามารถช่วยให้ได้รับโปรตีนที่ต้องการในแต่ละวัน หากผู้สูงอายุได้รับโปรตีนตามที่ต้องการในแต่ละวัน พวกเขาจะมีความเสี่ยงต่อการหกล้มและกระดูกหักลดลง สิ่งนี้สามารถช่วยปรับปรุงความเป็นอิสระในระยะยาวได้ เครื่องดื่มโปรตีนช่วยในการส่งเสริมการสังเคราะห์โปรตีนและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อภายในร่างกาย สิ่งนี้พบเห็นได้ในผู้สูงอายุในการวิจัย เป็นปัจจัยป้องกันสภาวะสุขภาพที่เรียกว่าภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย (Sarcopenia) ซึ่งเป็นการสูญเสียมวลกล้ามเนื้อตามอายุ Aloha เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่มองหาเครื่องดื่มโปรตีนไม่ใส่นมสำหรับผู้สูงอายุ เชคนี้เต็มไปด้วยโปรตีนมากกว่า 20 กรัมจากข้าวกล้องและถั่ว โปรตีนเชคสำหรับผู้สูงอายุของ Aloha ส่วนใหญ่ได้รับการรับรองจาก USDA แบบออร์แกนิกและวีแกน อโลฮ่าใช้กะทิเป็นฐาน ซึ่งอาจเป็นทางเลือกสำหรับผู้สูงอายุบางคน

Isabel Vasquez RD, LDN เป็นนักโภชนาการที่ลงทะเบียนชาวลาติน นักเขียนอิสระด้านสุขภาพและโภชนาการ และเป็นผู้ก่อตั้ง Nourishing Narratives LLC ในงานของเธอในฐานะนักโภชนาการ เธอให้ความสำคัญกับการแนะนำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพสูงที่ได้รับการสนับสนุนจากการวิจัย และไม่ใช้วิธีการเพื่อสุขภาพที่มีขนาดเดียว ผงโปรตีนบางชนิดมีเนื้อสัมผัสที่หนากว่าเหมือนพุดดิ้งซึ่งหลายคนไม่ชอบ เราก็พิจารณาเรื่องนี้เช่นกันเมื่อเลือกตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของเรา เนื่องจากสารให้ความหวานเหล่านี้หลายชนิดมีรสหวานมากกว่าน้ำตาลปกติมาก ผงโปรตีนบางชนิดจึงอาจหวานเกินไปสำหรับบางคน สำหรับรายการนี้ เราแน่ใจว่าได้เลือกรายการที่เราชอบในกระบวนการทดสอบรสชาติของเรา พันธุ์ที่ไม่ปรุงรสใช้ได้ดีในการผสมลงในสิ่งต่างๆ เช่น สมูทตี้หรือขนมอบ คุณยังสามารถพิจารณาเพิ่มสารให้ความหวานและเครื่องปรุงของคุณเองลงในตัวเลือกที่ไม่มีรสชาติได้ สำหรับการซ่อมแซมและฟื้นฟูกล้ามเนื้อ ควรใช้ผงโปรตีนภายในสองชั่วโมงหลังจากเสร็จสิ้นการออกกำลังกาย โดยทั่วไป เราแนะนำให้กระจายการบริโภคโปรตีนของคุณตลอดทั้งวัน ซึ่งสามารถช่วยส่งเสริมการควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดและระดับพลังงานที่สม่ำเสมอ

ร้านค้าหลายแห่งมีช่องทาง “โภชนาการสำหรับผู้ใหญ่” ซึ่งขายอาหารเสริมโปรตีนเป็น “อาหารทดแทน” แต่อาหารเหล่านี้เป็นอาหารแปรรูปขั้นสูงและมักมีโปรตีนต่ำเกินไป Stuart Phillips ผู้อำนวยการศูนย์ความเป็นเลิศด้านการออกกำลังกายของมหาวิทยาลัย McMaster กล่าว ผู้เป็นโรคไตไม่สามารถทนต่อโปรตีนได้หลายตันในคราวเดียว เหมาะสำหรับผู้ป่วยโรคไตที่จะคงโปรตีนไว้ระหว่าง 5-15 กรัมต่อมื้อหากเป็นไปได้ ตัวเลือกต่อไปนี้มีปริมาณโปรตีนในระดับที่ต่ำกว่าสำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องการย่อยอาหารหรือการดูดซึม โดยเฉพาะเวย์โปรตีนถูกนำมาใช้เป็นอาหารเสริมโปรตีนสำหรับผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายเพื่อสร้างกล้ามเนื้อมายาวนาน อย่างไรก็ตามการวิจัยเมื่อเร็วๆ นี้ชี้ให้เห็นว่าผู้สูงอายุอาจได้รับประโยชน์เช่นกัน การศึกษาหลายชิ้นแบ่งปันผลลัพธ์ที่ระบุว่าเวย์โปรตีนอาจมีประสิทธิภาพมากที่สุดสำหรับผู้สูงอายุที่กำลังดิ้นรนในการสร้างกล้ามเนื้อขึ้นมาใหม่

ผู้สูงอายุที่มีสถานะทางเศรษฐกิจและสังคมต่ำมักประสบปัญหาภาวะโภชนาการไม่เพียงพอเรื้อรัง และเป็นองค์ประกอบสำคัญของความเปราะบาง มันสามารถส่งผลให้เกิดความพิการในการทำงานได้ สิ่งใดก็ตามที่จำกัดความสามารถในการออกกำลังกายของบุคคล ถือเป็นความเจ็บป่วยทางจิต หรือที่ต้องได้รับการดูแลระยะยาว ลองถามโมนิกา เพทิธ ที่ใช้ผงโปรตีนเป็นประจำดูสิ เธอบอกว่ามันไม่เพียงแต่ทำให้สุขภาพของเธอดีขึ้น แต่ยังใช้งานง่ายและไม่ส่งผลต่อรสชาติของสมูทตี้ของเธออีกด้วย ผลลัพธ์ทั้งหมดนี้คือความอ่อนแอและการไม่สามารถออกกำลังกายได้ ระดับวิตามินและแร่ธาตุลดลงเร็วขึ้นเช่นกัน ส่งผลให้สุขภาพไม่ดี เมื่อสิ่งนี้เกิดขึ้น การออกกำลังกายคือสิ่งสุดท้ายที่อยู่ในใจของคุณ นักโภชนาการบางคนเชื่อว่าเมื่อคุณกินโปรตีนมีความสำคัญพอๆ กับปริมาณโปรตีนที่คุณได้รับ ตัวอย่างเช่น การบริโภคของชาวอเมริกันโดยทั่วไปจะถูกถ่วงน้ำหนักในช่วงสิ้นวัน เช่น อกไก่หรือปลาในมื้อเย็น แต่นี่อาจไม่ใช่วิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการประมวลผลสารอาหารหลัก ผู้ที่มีอายุเกิน sixty five ปีหรือมีสุขภาพไม่ดีอาจต้องการการดูแลเพิ่มเติมอีกเล็กน้อย “หากคุณป่วยหรือฟื้นตัวจากการเจ็บป่วยหรืออาการบาดเจ็บ หรือช่วงเวลาอื่นที่คุณต้องอยู่นิ่งๆ และกลับมายืนได้อีกครั้ง การมีโปรตีนในอาหารมากขึ้นสามารถช่วยในกระบวนการฟื้นฟูได้” เวย์น แคมป์เบลล์กล่าว ศาสตราจารย์ด้านวิทยาศาสตร์โภชนาการที่มหาวิทยาลัย Purdue แต่มีแบรนด์ดีๆ อยู่มากมาย และหากไม่มีอาหารทั้งส่วนให้เลือก Havrila และ Mohning แนะนำให้มองหาแบรนด์ผงโปรตีนที่ได้รับการทดสอบโดยองค์กรบุคคลที่สาม เช่น Consumer Lab และ NSF International

โปรตีนสามารถช่วยเพิ่มการดูดซึมแคลเซียมในลำไส้ในขณะที่ลดการสลายของกระดูก8 ในระดับเซลล์ นอกจากนี้บทบาทของโปรตีนในการรักษากล้ามเนื้อโครงร่างให้แข็งแรงยังเกี่ยวข้องโดยตรงกับสุขภาพกระดูกอีกด้วย เราพบว่า Opportuniteas เป็นผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับการอบ คริสตินา ผู้ประกอบวิชาชีพพยาบาลและสมาชิกหัวหน้าฝ่ายเนื้อหา GGR ของทีมยกน้ำหนักของ Kate Meier ได้ทดสอบ Opportuniteas และให้คะแนนรวม four.26 จาก 5 คะแนน คริสตินาเสิร์ฟทั้งหมด 15 มื้อโดยเตรียมน้ำ น้ำแข็ง และผลไม้ 1 ผล —บางครั้งก็ใส่กล้วยครึ่งหนึ่ง และบางครั้งก็ใส่สตรอเบอร์รี่และนมอัลมอนด์ เวย์โปรตีนของแลดเดอร์เป็นส่วนประกอบที่จำเป็นสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อและการฟื้นฟู แต่ละหน่วยบริโภคประกอบด้วยโปรตีน 26 กรัม รวมทั้ง BCAAs 7 กรัม และ EAA 14 กรัม แต่ละมื้อประกอบด้วยทาร์ตเชอร์รี่ 480 มิลลิกรัม ซึ่งสามารถช่วยลดอาการปวดกล้ามเนื้อ3 หลังออกกำลังกาย ความเข้มข้นที่หมุนเวียนของกลูคากอนไม่ได้รับผลกระทบจากอายุ [54,55,56] เครื่องดื่มเวย์โปรตีนทำหน้าที่เพิ่มความเข้มข้นของกลูคากอน ในระดับที่ใกล้เคียงกันในผู้สูงอายุและคนหนุ่มสาว [58] การตอบสนองของลำไส้เล็กจำนวนหนึ่งต่อการบริโภคโปรตีนมีความแตกต่างกันระหว่างผู้สูงอายุที่มีสุขภาพดีและผู้ที่มีอายุน้อยกว่า และการเปลี่ยนแปลงที่เกี่ยวข้องกับอายุเหล่านี้ก็อาจส่งผลต่อการตอบสนองต่อโปรตีนหรือโปรตีนที่มีอาหารเสริมในผู้สูงอายุ วิตามินบีที่หายไปนั้นถูกจัดประเภทใหม่หรือพิจารณาว่าไม่ใช่วิตามิน ตัวอย่างเช่น B9 คือกรดโฟลิก และโฟเลต 5 ชนิดอยู่ในช่วง B11 ถึง B16 สารอื่นๆ เช่น PABA (เดิมชื่อ B10) เป็นสารที่ไม่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพ เป็นพิษ หรือมีผลกระทบที่ไม่สามารถจำแนกประเภทได้ในมนุษย์ หรือไม่ได้รับการยอมรับโดยทั่วไปว่าเป็นวิตามินตามทางวิทยาศาสตร์[82] เช่น วิตามินที่มีจำนวนมากที่สุด ซึ่งผู้ปฏิบัติงานด้านธรรมชาติวิทยาบางคนเรียกว่า B21 และ B22 .

เคซีนเป็นโปรตีนที่ย่อยช้าซึ่งให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่กล้ามเนื้อของคุณต้องการ เนื่องจากคุณดูดซึมมันเป็นเวลานาน จึงทำให้การสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้นเป็นระยะเวลานานโดยไม่มีอาหาร เช่น ระหว่างการอดอาหารข้ามคืน การได้รับโปรตีนเพียงพอจากการรับประทานอาหารที่สมดุลเพียงอาหารทั้งส่วนเท่านั้นอาจเป็นเรื่องที่ท้าทายสำหรับบางคน นั่นคือเหตุผลหลักในการใช้โปรตีนเชคเป็นประจำเป็นส่วนหนึ่งของกิจวัตรประจำวันของคุณ ความสะดวกในการเขย่าเพื่อเสริมการบริโภคโปรตีนในแต่ละวันสามารถช่วยสร้างกล้ามเนื้อได้หากคุณประสบปัญหาในการยัดไข่หรือถั่วเข้าไปเต็มๆ ผู้สูงอายุมีความเสี่ยงต่อภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยหรือการสูญเสียกล้ามเนื้อ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเจ็บป่วย เนื่องจากความอ่อนแอและกระบวนการฟื้นตัวสามารถนำไปสู่การไม่ใช้งานและการบริโภคอาหารลดลง ซึ่งอาจนำไปสู่การสูญเสียกล้ามเนื้อและการไม่ใช้งานมากขึ้นตามมา แต่การสูญเสียกล้ามเนื้อไม่ได้เป็นเพียงปัญหาสำหรับผู้สูงอายุเท่านั้น หลังจากอายุ 30 ปี คนที่ไม่ได้ออกกำลังกายจะสูญเสียกล้ามเนื้อโครงร่างประมาณ 3-5% ในแต่ละทศวรรษ หากคุณยังคงกระฉับกระเฉงตลอดชีวิต คุณสามารถชะลอการลุกลามของการสูญเสียกล้ามเนื้อได้ แต่คุณจะยังสูญเสียกล้ามเนื้อบางส่วนเมื่ออายุมากขึ้น แม้ว่าผงโปรตีนจะเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้สูงอายุ แต่จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องใช้อย่างมีความรับผิดชอบและปฏิบัติตามปริมาณที่แนะนำ ปริมาณอาจแตกต่างกันอย่างมากขึ้นอยู่กับผลิตภัณฑ์และความต้องการทางโภชนาการของแต่ละบุคคล ดังนั้นผู้สูงอายุควรปรึกษากับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพก่อนเริ่มอาหารเสริม สิ่งสำคัญคือต้องติดตามผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้น เช่น ปัญหาทางเดินอาหารหรืออาการแพ้ ผู้สูงอายุควรตระหนักถึงปฏิกิริยาโต้ตอบกับยาที่อาจรับประทานและพูดคุยกับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพก่อนใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดใหม่ ผู้อาวุโสจะได้รับประโยชน์ก็ต่อเมื่อได้รับปริมาณโปรตีนในอุดมคติต่อวันเท่านั้น หากบริโภคเพื่อสุขภาพที่ดี นี่คือคุณประโยชน์ของโปรตีนผงสำหรับผู้สูงอายุ หากไม่มีสิ่งเหล่านี้ กล้ามเนื้อของคุณก็จะไม่ได้รับสารอาหารหลักที่จำเป็นต่อการซ่อมแซมและสร้างความแข็งแรง การขาดกรดอะมิโนที่จำเป็นเมื่อคุณอายุมากขึ้นอาจทำให้สูญเสียมวลกล้ามเนื้อ [6]

เพิ่มระดับพลังงาน – ผงเวย์โปรตีนให้สารอาหารที่จำเป็นมากสำหรับผู้สูงอายุ จึงช่วยให้ผู้สูงอายุมีระดับพลังงานสูงตลอดทั้งวัน โปรตีนมีบทบาทสำคัญในกระบวนการฟื้นฟูกล้ามเนื้อเมื่อพูดถึงกล้ามเนื้อที่ได้รับบาดเจ็บหรือตึงเครียด อาหารเสริมโปรตีนที่มีคุณภาพช่วยสร้างเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อใหม่ได้เร็วขึ้น ซึ่งช่วยให้กล้ามเนื้อที่ตึงฟื้นตัวได้รวดเร็วยิ่งขึ้น Aldosan lt liq Fl 1 คุณภาพที่เหนือกว่าและออกฤทธิ์เร็ว Aldosan lt liq Fl 1 ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้วิธีการกำจัดไวรัส แบคทีเรีย และเชื้อราที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพจากพื้นผิวในบ้าน โรงพยาบาล สำนักงาน และพื้นที่สาธารณะอื่นๆ . ด้วยสูตรผสมสารต้านจุลชีพและส่วนผสมออกฤทธิ์อื่นๆ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ สารฆ่าเชื้อนี้ได้รับการทดสอบและพิสูจน์แล้วว่าสามารถป้องกันเชื้อโรคหลากหลายชนิดได้ยาวนาน มีฤทธิ์ต้านเชื้อแบคทีเรีย เช่น E. สั่งซื้อขวดของคุณวันนี้และสัมผัสความอุ่นใจที่มาพร้อมกับการรู้ว่าคุณมีการป้องกันที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้จากเชื้อโรคและแบคทีเรียที่เป็นอันตราย ..

อาหารเสริมส่วนใหญ่ในตลาดไม่ได้ก่อให้เกิดปัญหา แต่มีการควบคุมดูแลอาหารเสริมที่จำหน่ายในสหรัฐอเมริกาน้อยกว่ายาที่ต้องสั่งโดยแพทย์ ในแถลงการณ์ร่วม American Dietetic Association และ American College of Sports Medicine ระบุบางกรณีของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนที่มีสเตียรอยด์อะนาโบลิกด้วย การทดลองครั้งหนึ่งในปี 2010 โดย Consumer Reports ทดสอบเครื่องดื่มโปรตีน 15 ชนิดที่ซื้อทางออนไลน์หรือจากร้านค้าในเขตเมืองใหญ่ในนิวยอร์ก การศึกษาพบผลิตภัณฑ์ three รายการที่อาจเกินขีดจำกัดรายวันของสารหนู แคดเมียม และปรอทที่กำหนดโดยอนุสัญญาเภสัชกรรมของสหรัฐอเมริกา หากบุคคลหนึ่งบริโภคเกินกว่าสามหน่วยบริโภคที่แนะนำ นักกีฬาสามารถรับประทานโปรตีนได้มากกว่าผู้ที่ไม่ได้ออกกำลังกายอย่างปลอดภัย ที่จริงแล้ว นักกีฬาที่ได้รับโปรตีนไม่เพียงพอจะรักษาความเสียหายของกล้ามเนื้อและใช้เวลาฟื้นตัวนานกว่า โดยเฉลี่ยแล้วคนเราต้องการโปรตีน zero.8 กรัมต่อวันต่อน้ำหนักตัวทุกๆ กิโลกรัม ซึ่งแปลว่าได้รับโปรตีนประมาณ 50 ถึง sixty five กรัมต่อวัน หรือประมาณ 4 ออนซ์ของเนื้อสัตว์และคอทเทจชีส 1 ถ้วย ในทางกลับกัน นักกีฬาอาจต้องการโปรตีน 1.2 กรัมหรือมากถึง 2.0 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมต่อวัน ตามคำกล่าวของ American Dietetic Association, American College of Sports Medicine และ International Society of Sports Nutrition . คำแนะนำในการเพิ่มการบริโภคโปรตีนในขณะเดียวกันก็รักษาไว้ และในหลายกรณีการเพิ่มการบริโภคพลังงาน อาจทำให้เกิด ‘ความขัดแย้งของโปรตีน’ ได้ (รูปที่ 2) ในเรื่องนี้ กลยุทธ์การเสริมอาหารเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนอาจส่งผลให้เกิดการกระจายพลังงานบางส่วนโดยไม่ได้ตั้งใจ (อ้างอิง Fiatarone Singh, Bernstein และ Ryan63, Reference Cramer, Cruz-Jentoft และ Landi64) ซึ่งอาจส่งผลเสียต่อทั้งการบริโภคโปรตีนและพลังงาน การลดการบริโภคพลังงานอาจเป็นที่พึงปรารถนาสำหรับบางกลุ่ม (เช่น บุคคลที่เป็นโรคอ้วน) อย่างไรก็ตาม การทบทวนนี้มุ่งเน้นไปที่การเพิ่มการบริโภคโปรตีนในผู้สูงอายุ โดยไม่ส่งผลกระทบต่อความสามารถในการรักษาสมดุลของพลังงาน อาหารเสริมโปรตีนสำหรับผู้สูงอายุของ ENU ได้รับการจัดทำขึ้นเพื่อให้สารอาหารที่จำเป็นเพื่อช่วยรักษาภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย พวกมันทำจากเวย์โปรตีนและสารอาหารอื่นๆ ที่ผู้สูงอายุที่มีภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยจำเป็นต้องเจริญเติบโต หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมว่า ENU Nutritional Shakes และ Pro3 Nutritional Powder สามารถช่วยผู้สูงอายุที่เป็นโรคมวลกล้ามเนื้อน้อยได้อย่างไร โปรดไปที่เว็บไซต์ของเราวันนี้ โปรตีนจากพืชนี้มีกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งก้านและกลูตามีนที่ส่งเสริมกล้ามเนื้อ ซึ่งสามารถช่วยหลีกเลี่ยงการสูญเสียกล้ามเนื้อตามอายุและส่งเสริมการฟื้นฟูจากการออกกำลังกาย ในการเลือกประเภทโปรตีนที่ดีที่สุด ให้พิจารณาเป้าหมายของคุณ หากคุณกำลังพยายามเพิ่มมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรง คุณอาจต้องลองใช้เวย์โปรตีน หรือหากคุณต้องการเพิ่มเส้นใยอาหาร คุณอาจพิจารณาใช้ผงโปรตีนจากกัญชา

โปรตีนเชคมักเป็นอาหารเสริมที่คุณคิดว่าอาจสงวนไว้สำหรับกระต่ายออกกำลังกาย นักเพาะกาย และผู้ชื่นชอบการลดน้ำหนัก ปฏิเสธไม่ได้ว่าสิ่งนี้มีประโยชน์สำหรับคนเหล่านี้ ท้ายที่สุดแล้ว โปรตีนคือส่วนประกอบสำคัญของกล้ามเนื้อ และใครก็ตามที่ออกกำลังกายแบบมีแรงต้านทานควรเพิ่มการบริโภคเพื่อรองรับการซ่อมแซมและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ อย่างไรก็ตาม ปรากฏว่าผู้สูงอายุอาจได้รับประโยชน์จากโปรตีนเพิ่มเติมในอาหารของพวกเขาด้วย โดยรวมแล้ว ดูเหมือนว่าจะเป็นทางเลือกที่น่าหวังสำหรับบุคคล SO ในการปรับปรุงภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยและสถานะน้ำหนักผ่านการผสมผสานระหว่างการออกกำลังกายแบบมีแรงต้านและการเสริมเวย์โปรตีน อย่างไรก็ตาม ยังเน้นย้ำถึงความจำเป็นที่ต้องระมัดระวังเมื่อต้องสั่งจ่ายโปรตีนในปริมาณสูง การวิจัยในอนาคตรับประกันว่าจะตรวจสอบการออกแบบการออกกำลังกายที่เหมาะสมที่สุดสำหรับประชากรกลุ่มนี้ เนื่องจากการวิจัยมีจำกัดที่ดำเนินการในพื้นที่เฉพาะนี้ เวย์โปรตีนที่ได้จากนมเป็นหนึ่งในโปรตีนผงที่ได้รับความนิยมมากที่สุด อุดมไปด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นซึ่งดีต่อการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้สูงอายุที่แพ้แลคโตส จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาทางเลือกอื่นหรือค้นหาเวย์ไอโซเลตที่โดยทั่วไปจะมีแลคโตสน้อยกว่า การรับประทานอาหารน้อยลงเป็นเรื่องปกติเมื่อคุณอายุมากขึ้น แต่อาจกลายเป็นเรื่องน่ากังวลเมื่อคุณหยุดได้รับสารอาหารที่เพียงพอ การดูแลให้คุณได้รับโปรตีน แคลอรี่ แร่ธาตุ และวิตามินอย่างเพียงพอทุกวันถือเป็นสิ่งสำคัญ และเครื่องดื่มที่มีคุณค่าทางโภชนาการจะทำให้สิ่งนี้ง่ายขึ้นเล็กน้อย เครื่องดื่มโภชนาการเป็นของว่างหรืออาหารเสริมที่มีความสมดุลของคาร์โบไฮเดรต ไขมัน โปรตีน วิตามิน และแร่ธาตุ การค้นหาผงโปรตีนที่ปราศจากวัตถุเจือปนอาหาร โปรตีนจากนม ตลอดจนโปรตีนเข้มข้นและไอโซเลทเป็นเรื่องยาก ในความเป็นจริง 99% ของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนมีส่วนผสมที่เป็นปัญหาเหล่านี้อย่างน้อยหนึ่งรายการ นี่คือเหตุผลที่เราสร้างสรรค์เครื่องดื่มที่มีประโยชน์ อ่านต่อเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมว่าเหตุใดเราจึงสร้างผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุ

เมื่อพิจารณาอาหารเสริมโปรตีนสำหรับผู้สูงอายุ จำเป็นต้องเข้าใจตัวเลือกต่างๆ ที่มี และวิธีที่สามารถตอบสนองความต้องการและความชอบส่วนบุคคลได้ สำหรับผู้สูงอายุบางคน โดยเฉพาะผู้ที่อาศัยอยู่ตามลำพังหรืออยู่ในสถานดูแลผู้ป่วย การเข้าถึงแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงอาจถูกจำกัด ส่งผลให้ได้รับโปรตีนไม่เพียงพอ ฉันชื่อแจ็ค ฉันสร้างสรรค์เครื่องดื่มที่มีประโยชน์เพราะฉันเบื่อโปรตีนผงที่ทำให้ท้องไส้ปั่นป่วน อ่านเรื่องราวของฉัน ดูรายการส่วนผสมง่ายๆ ของฉัน และดูบทวิจารณ์ของลูกค้ารายอื่นๆ เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติม สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าผงโปรตีนของผู้อาวุโสไม่ควรทดแทนแหล่งโปรตีนอื่น ควรใช้เพียงเพื่อเติมช่องว่างทางโภชนาการ เมื่อพิจารณาถึงความท้าทายมากมายที่ผู้สูงอายุต้องเผชิญกับโภชนาการของตนเอง โปรตีนผงอาจเป็นหนึ่งในเครื่องมือที่ดีที่สุดในการเพิ่มประสิทธิภาพโภชนาการสำหรับผู้สูงอายุ ผงโปรตีนสามารถนำมาใช้เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้สูงอายุที่มีภาวะสุขภาพเรื้อรัง เช่น โรคเบาหวานและโรคอ้วน ตัวอย่างเช่น การรับประทานโปรตีนให้เพียงพอจะช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด เพิ่มความอิ่ม (อิ่ม) และสามารถรองรับการลดน้ำหนักได้ ผงโปรตีนสามารถช่วยผู้สูงอายุป้องกันภาวะขาดน้ำ ซึ่งเป็นข้อกังวลที่พบบ่อยและมักถูกมองข้ามในผู้สูงอายุ ภาวะขาดน้ำอาจทำให้การทำงานของสมองบกพร่อง ทำให้เกิดความสับสน สับสน และมีปัญหาด้านความจำ ประโยชน์ของผงโปรตีน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสารอเนกประสงค์ เช่น ผงโปรตีนคอลลาเจน ก็คือสามารถผสมกับส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้น เช่น ผลไม้และน้ำมะพร้าวได้

ค้นพบคุณประโยชน์มากมายของการเสริมโปรตีนสำหรับผู้สูงอายุ และวิธีที่พวกเขาสามารถปรับปรุงสุขภาพและความสมบูรณ์แข็งแรงได้ เรียนรู้เกี่ยวกับความสำคัญของโปรตีนสำหรับผู้ใหญ่วัย และวิธีที่อาหารเสริมเหล่านี้สามารถรองรับความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ สุขภาพกระดูก และความเป็นอยู่โดยรวม โปรตีนอยู่ในสื่อเมื่อเร็ว ๆ นี้โดยมีข้อความที่ขัดแย้งและสับสนและข้อมูลเกี่ยวกับอาหารเสริมโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุและจะหาได้ที่ไหน ความจริงก็คือโปรตีนมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการรักษาและสร้างกล้ามเนื้อและการรักษาจากการบาดเจ็บหรือการเจ็บป่วย เราจะจัดหาผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุโดยพิจารณาจากความชอบ ความสามารถในการจ่าย และความสะดวกในการเข้าถึงของคุณ ก่อนที่จะทำการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญใดๆ กับการรับประทานอาหารของคุณ ให้ตรวจสอบกับนักโภชนาการหรือผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพของคุณ ปริมาณสารอาหารที่แนะนำ (RDA) คือโปรตีน 0.eight กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมต่อวัน สำหรับผู้สูงอายุที่มีโรคเฉียบพลันหรือเรื้อรัง ค่า RDA อาจสูงถึง 1.2 ถึง 1.5 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม

ผลิตจากแหล่งคุณภาพสูงสุด เนื้อวัวเลี้ยงในทุ่งหญ้าที่เลี้ยงด้วยหญ้า ปลาที่จับได้ตามธรรมชาติ ไก่ปลอดกรง และเยื่อหุ้มเปลือกไข่ และโชคดีที่ได้เห็นวันเกิดปีที่ 65-70 ของพวกเขา ข่าวร้ายคือการผลิตคอลลาเจนในร่างกายของเราเริ่มลดลงประมาณ 30% ต่อปี เคล็ดลับประการหนึ่งจากการทดสอบ – ผงต้องใช้เวลา (และกำลังแขน) ในการผสมในเชคเกอร์ แต่เมื่อผสมเข้าด้วยกันก็จะได้เนื้อครีมที่เรียบเนียนน่าดื่มเป็นอย่างยิ่ง ทางที่ดีควรเลือกผงโปรตีนที่เติมน้ำตาลเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย และไม่เติมสารให้ความหวานเทียม ลองพิจารณาผลิตภัณฑ์ที่ใช้สารให้ความหวานจากธรรมชาติ เช่น หญ้าหวานหรือผลไม้พระ หากคุณมีอาการลำไส้แปรปรวน (IBS) ให้หลีกเลี่ยงสิ่งที่ทำให้หวานด้วยน้ำตาลแอลกอฮอล์ เพราะมันสามารถสร้างความเสียหายให้กับลำไส้ของคุณได้ “ผู้สูงอายุที่ทำเพียงเล็กน้อยเพื่อป้องกันการลุกลามของภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยจะเคลื่อนไปสู่สภาวะที่พวกเขาพบว่ากิจกรรมในชีวิตประจำวัน เช่น การลุกจากเก้าอี้หรือขึ้นบันไดเป็นเรื่องยากมากหรืออาจเป็นไปไม่ได้” สจวร์ต ฟิลลิปส์ หัวหน้านักวิทยาศาสตร์ ศาสตราจารย์ในภาควิชากล่าว กายภาพและสมาชิกของสถาบันวิจัยผู้สูงอายุของ McMaster

Arctic Char เป็นปลาราคาไม่แพงนักที่เต็มไปด้วยโปรตีน ต่อแหล่งอาหารทะเล ชาร์อาร์กติกขนาด 3.5 ออนซ์มีโปรตีนประมาณ 20.2 กรัม และมีแคลอรี่เพียง 154 แคลอรี่ อย่างไรก็ตาม ถ่านอาร์กติกมีปริมาณไขมันค่อนข้างสูงโดยอยู่ที่ประมาณ eight.1 กรัม ดังนั้นจึงควรรับประทานปลาชนิดนี้ในปริมาณที่พอเหมาะ อย่างไรก็ตาม ถ่านอาร์กติกก็เป็นทางเลือกที่อร่อยและอุดมไปด้วยสารอาหาร สำหรับอาหารที่สมดุล โปรตีนเป็นสารอาหารสำคัญที่ต้องนำมารับประทานเป็นประจำ โปรตีนเป็นที่รู้จักกันดีว่ามีส่วนช่วยในการเจริญเติบโตและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ แต่ยังมีประโยชน์อื่นๆ อีกด้วย โปรตีนเป็นส่วนประกอบสำคัญในการเจริญเติบโตของเซลล์ในเส้นผม ผิวหนัง เล็บ กระดูก และอวัยวะภายใน โปรตีนยังช่วยรักษาสมดุลของของเหลวในร่างกายซึ่งมีความสำคัญต่อความชุ่มชื้นและความดันโลหิตปกติ นอกจากนี้ โปรตีนยังจำเป็นต่อการรักษาอาการบาดเจ็บ รักษาระดับของเหลวให้สมดุล และรักษาการมองเห็นให้แข็งแรง เช่น นักกีฬาที่แข่งขันกัน หรือผู้ที่ฟื้นตัวจากการติดเชื้อ การเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล หรือการผ่าตัด นอกจากนี้เธอยังกระตุ้นให้ผู้ที่อดอาหารเป็นระยะหรือรับประทานอาหารที่มีแคลอรีต่ำมากหรือมีข้อจำกัด เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขายังคงบริโภคโปรตีนที่เพียงพอ

โปรตีนเป็นสารอาหารที่จำเป็นซึ่งมีส่วนช่วยให้มีสุขภาพที่ดี เมื่ออายุมากขึ้น ร่างกายของเราต้องการโปรตีนมากขึ้นเพื่อรักษามวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรง อย่างไรก็ตาม การบริโภคโปรตีนอย่างเพียงพออาจเป็นปัญหาใหญ่สำหรับผู้สูงอายุ โดยเฉพาะผู้ที่มีปัญหาในการเคี้ยวและกลืน นี่คือบทบาทของอาหารเสริมโปรตีน ไม่มีหลักฐานว่าเวย์โปรตีนไอโซเลทดีกว่าความเข้มข้นในการสร้างมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน15 หากผู้ผลิตอ้างว่าขายเวย์โปรตีนผงที่ดีที่สุดสำหรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ คุณควรตระหนักว่าพวกเขาไม่สามารถสนับสนุนข้อความดังกล่าวตามหลักวิทยาศาสตร์ได้ อย่างไรก็ตาม การแยกเชื้อเป็นทางเลือกที่ดีกว่าหากคุณมีปัญหาเรื่องการแพ้แลคโตส – ผู้สูงอายุควรมองหาผงโปรตีนที่มีปริมาณโปรตีนสูง ส่วนผสมน้อย และย่อยง่าย สิ่งสำคัญคือต้องหลีกเลี่ยงสารให้ความหวานเทียมหากเป็นไปได้เพื่อลดความเสี่ยงของความทุกข์ทรมานในทางเดินอาหาร นอกจากนี้ ผู้สูงอายุควรคำนึงถึงรสชาติและเนื้อสัมผัสของผงโปรตีน รวมถึงข้อจำกัดด้านอาหารใดๆ ที่อาจมี เช่น การแพ้แลคโตส หรือวิถีชีวิตมังสวิรัติ/วีแก้น การปรึกษากับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพหรือนักโภชนาการที่ลงทะเบียนยังสามารถช่วยปรับแต่งทางเลือกให้ตรงกับความต้องการด้านสุขภาพเฉพาะของแต่ละบุคคลได้ พรีเมียร์โปรตีนเชคขึ้นชื่อในเรื่องรสชาติที่อร่อยและมีปริมาณโปรตีนสูง ด้วยโปรตีน 30 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค เครื่องดื่มเหล่านี้จึงเป็นหนึ่งในตัวเลือกโปรตีนที่สูงที่สุดสำหรับผู้สูงอายุ มีหลากหลายรสชาติและเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มโปรตีนเพิ่มเติมเพื่อรักษามวลกล้ามเนื้อ เมื่อความเจ็บป่วยเป็นปัญหา สำหรับผู้สูงอายุที่มีโรคเฉียบพลันหรือเรื้อรัง กลุ่มแนะนำให้บริโภคโปรตีน 1.2 ถึง 1.5 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม โดยสังเกตว่าปริมาณที่ต้องการนั้น “ขึ้นอยู่กับโรค ความรุนแรงของโรค” และปัจจัยอื่นๆ (ที่ระดับ 1.5 กรัมต่อกิโลกรัม ผู้หญิงที่มีน้ำหนัก 150 ปอนด์จะต้องกินโปรตีน 102 กรัมต่อวัน ในขณะที่ผู้ชายที่หนัก a hundred and eighty ปอนด์จะต้องกินโปรตีน 123 กรัม) ยิ่งระดับที่สูงขึ้นไปอีก มากถึง 2 กรัมต่อกิโลกรัม อาจจำเป็นต้องใช้น้ำหนักตัวสำหรับผู้สูงอายุที่ป่วยหนักหรือขาดสารอาหาร การศึกษาวิจัยจำนวนหนึ่งมุ่งเน้นไปที่ผลของการออกกำลังกายหรือการออกกำลังกายที่เพียงพอร่วมกับการเสริมโปรตีนในการปรับปรุงความอ่อนแอ RCT ที่ต้องพักรักษาในโรงพยาบาลโดย Niccoli และคณะ มุ่งเน้นไปที่ผลของการเสริมเวย์โปรตีนต่อผู้ป่วยสูงอายุพร้อมกับการฝึกความต้านทานความเข้มข้นสูง

เครื่องดื่มเชค ENU พร้อมดื่มรสชาติเยี่ยมมอบคุณค่าทางโภชนาการที่ครบถ้วนสำหรับความต้องการทางการแพทย์และอาหารประจำวันที่หลากหลาย ENU Shakes อาจดื่มได้โดยการดื่มหรือใช้เป็นสูตรให้อาหารทางสายยาง ผู้สูงอายุ—รวมถึงผู้ที่รับประทานเจ, มังสวิรัติ, ผู้ที่แพ้แลคโตส, ผู้ที่แพ้นม, ถั่วเหลือง หรือไข่ และผู้ที่กังวลเกี่ยวกับ GMOs ที่พบโดยทั่วไปในถั่วเหลือง—ขณะนี้มีทางเลือกคุณภาพสูงในโปรตีนคุณภาพสูงที่ได้มาจาก ต้นถั่ว เนื่องจากกล้ามเนื้อสร้างความเครียดเชิงกลที่จำเป็นในการรักษากระดูกให้แข็งแรง กิจกรรมของกล้ามเนื้อที่ลดลงจากภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยอาจเพิ่มความไวต่อโรคกระดูกพรุน การศึกษาในปี 2559 ชี้ให้เห็นว่ามี “การพูดคุยข้าม” อย่างมีนัยสำคัญระหว่างกล้ามเนื้อและเซลล์กระดูก17 อาจทำให้เกิดวงจรของสุขภาพที่ลดลง

โปรตีนเป็นส่วนสำคัญในการรักษาและสร้างกล้ามเนื้อ ผู้ชายส่วนใหญ่เริ่มสูญเสียมวลกล้ามเนื้อเมื่ออายุ 30 ปี Sarcopenia ซึ่งเป็นการสูญเสียกล้ามเนื้อตามอายุ เป็นเรื่องปกติของการแก่ตัวลง คนที่เป็นโรคมวลกล้ามเนื้อน้อยมีแนวโน้มที่จะกระดูกหักมากกว่าสองเท่าเมื่อล้ม แต่การสูญเสียมวลกล้ามเนื้อนี้สามารถป้องกันหรือรักษาให้หายได้ แม้ว่าคุณจะได้รับโปรตีนจากอาหารส่วนใหญ่ แต่การจัดการปริมาณการบริโภคในแต่ละวันไม่ใช่เรื่องง่ายเสมอไป และส่วนใหญ่แล้วยังขึ้นอยู่กับสภาวะสุขภาพของคุณด้วย หากคุณสามารถเคี้ยวได้ ความอยากอาหารของคุณมากเพียงใด และปัญหาทางเดินอาหารอาจรบกวนการบริโภคโปรตีนของคุณได้ ทรัพยากร Breeze Clear Liquid Nutrition เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่มีความบกพร่องด้านความจำซึ่งอาจเผชิญกับความท้าทายในการรับประทานอาหารแข็ง นอกจากจะเต็มไปด้วยโปรตีนและสารอาหารที่จำเป็นอื่นๆ แล้ว ยังให้ความชุ่มชื้นซึ่งเป็นสิ่งสำคัญต่อสุขภาพโดยรวม โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่อาจลืมดื่มน้ำ

โดยทั่วไปแล้วผู้หญิงมีความต้องการโปรตีนต่ำกว่าผู้ชาย ปริมาณโปรตีนที่แนะนำ (RDA) สำหรับผู้หญิงอายุ 14 ปีขึ้นไปคือ forty six กรัมต่อวัน แต่สำหรับผู้ชายคือ fifty six กรัมต่อวัน อย่างไรก็ตาม RDA สำหรับสตรีมีครรภ์และให้นมบุตรคือ 71 กรัมต่อวัน นอกจากนี้ ความต้องการโปรตีนยังแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับระดับกิจกรรมและสถานะสุขภาพ ดังนั้น จึงเป็นไปได้ที่ผู้หญิงบางคนจะมีโปรตีนสูงกว่าผู้ชายบางคน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับระดับกิจกรรมและปัจจัยอื่นๆ สำหรับนักกีฬาที่ต้องการแข่งขัน ความต้องการโปรตีนอาจสูงถึง 1.4 ถึง 2 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมโปรตีนผงจึงมีประโยชน์ต่อนักกีฬาเป็นพิเศษ โปรดทราบว่าคอลลาเจนไม่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด ดังนั้นนี่จึงไม่ใช่ผงโปรตีนที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดสำหรับรับประทานหลังออกกำลังกายหรือเพื่อปรับปรุงการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการซ่อมแซมโดยเฉพาะ บางครั้งผู้คนรับประทานอาหารมื้อใหญ่มื้อเดียวในระหว่างวันซึ่งมีโปรตีนหนักและไม่มีโปรตีนในมื้ออื่นๆ เลย แต่ตามหลักการแล้วการบริโภคโปรตีนควรกระจายไปตลอดทั้งวัน (1/3 ของการบริโภคในแต่ละวันในแต่ละมื้อ) เนื่องจากจะช่วยเพิ่มการดูดซึมและมวลกล้ามเนื้อ ด้วยผงโปรตีนสำหรับผู้สูงอายุของเรา ผู้สูงอายุสามารถเพิ่มการบริโภคโปรตีนได้อย่างสะดวกและเพลิดเพลินไปกับคุณประโยชน์มากมายที่มีให้ การเพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ การสนับสนุนสุขภาพกระดูก และการส่งเสริมความเป็นอยู่โดยรวมไม่เคยง่ายอย่างนี้มาก่อน ให้ความสำคัญกับสุขภาพและความมีชีวิตชีวาของคุณด้วยผงโปรตีนที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันซึ่งออกแบบมาเพื่อผู้สูงอายุโดยเฉพาะ โดยสรุป เราทุกคนน่าจะดีกว่าถ้ารวมการออกกำลังกาย (โดยเฉพาะการฝึกความต้านทาน) ในชีวิตประจำวันของเรา และรับประทานโปรตีนมากกว่า RDA เพื่อป้องกันภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยและความอ่อนแอเมื่อเราอายุมากขึ้น และไม่มีคำว่าสายเกินไปที่จะเริ่ม หากคุณเป็นผู้สูงอายุที่ไม่ได้ออกกำลังกล้ามเนื้อมากนักหรือเน้นไปที่โปรตีนจนถึงจุดนี้ การผสมผสานทั้งสองอย่างในตอนนี้อาจช่วยลดระดับการอักเสบและช่วยให้คุณรักษามวลกล้ามเนื้อได้มากขึ้น คุณอายุมาก

คุณสามารถตอบสนองความต้องการโปรตีนของร่างกายในแต่ละวันได้ ไม่ว่าคุณจะดื่มเครื่องดื่มเชคหรือทานอาหารทั้งมื้อเท่านั้น อย่างไรก็ตาม พวกเขาไม่ได้ให้คุณค่าทางโภชนาการที่เท่าเทียมกัน โดยทั่วไปบุคคลสามารถบริโภคโปรตีนได้ zero.8–2 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมต่อวัน นักกีฬา ผู้ที่มีงานที่ต้องใช้แรงกายมาก และสตรีมีครรภ์หรือให้นมบุตรอาจต้องการมากกว่านี้ Anding กล่าวว่าเครื่องดื่มโปรตีนอาจช่วยผู้หมิ่นประมาทหรือผู้สูงอายุบางคนได้ สมาคมนักกำหนดอาหารแห่งอเมริกา (American Dietetic Association) กล่าวว่าโปรตีนสามารถช่วยนักกีฬาได้หลังจากการฝึกความแข็งแรงและความอดทน แม้ว่าจะไม่ได้แสดงให้เห็นว่าโปรตีนเหล่านี้สามารถปรับปรุงสมรรถภาพทางกีฬาได้ และควรใช้อย่างระมัดระวัง

โปรตีนเชคเหล่านี้ยังมาพร้อมกับแร่ธาตุและวิตามินที่เพิ่มเข้ามา เช่น แคลเซียมและวิตามินบี 12 สิ่งเหล่านี้ให้ประโยชน์ที่เป็นไปได้สำหรับความแข็งแรงของร่างกายและความหนาแน่นของกระดูก ซึ่งแสดงให้เห็นในการศึกษาทางคลินิก [5] ไม่ว่าคุณจะพยายามลดน้ำหนัก สร้างมวลกล้ามเนื้อ หรือแค่รักษาสุขภาพให้แข็งแรงเมื่ออายุมากขึ้น การมีเครื่องดื่มโภชนาการไว้เคียงข้างคุณจะทำให้กระบวนการง่ายขึ้นมาก เราได้ค้นหาตลาดสำหรับเครื่องดื่มโภชนาการสำหรับผู้สูงอายุที่ดีที่สุดและพบว่าเจ็ดอันดับแรกสำหรับคุณ เครื่องดื่มโปรตีนที่ดีที่สุดควรเป็นเครื่องดื่มที่เสริมด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็น เช่น แคลเซียม วิตามินดี วิตามินบี 12 และอื่นๆ เพื่อสุขภาพโดยรวม ความแข็งแรงของกระดูก และระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง เมื่อเราอายุมากขึ้น การรักษาโภชนาการที่ดีจะมีความสำคัญมากขึ้นต่อสุขภาพและความเป็นอยู่โดยรวม โปรตีนเป็นองค์ประกอบสำคัญของอาหารสำหรับผู้สูงอายุ เนื่องจากมีบทบาทสำคัญในการรักษามวลกล้ามเนื้อ สนับสนุนการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน และส่งเสริมการสูงวัยอย่างมีสุขภาพดี สำหรับผู้ที่ต้องดิ้นรนกับการเตรียมอาหารเป็นประจำหรือลดความอยากอาหาร ผงโปรตีนเป็นวิธีที่ง่ายและสะดวกเพื่อให้แน่ใจว่าได้รับโปรตีนอย่างเพียงพอ สามารถนำไปผสมผสานกับอาหารและเครื่องดื่มต่างๆ ได้อย่างราบรื่น เพื่อตอบสนองรสนิยมและความชอบด้านอาหารที่แตกต่างกัน โปรตีนเป็นสารอาหารสำคัญในการรักษามวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรง โดยเฉพาะในผู้สูงอายุ เมื่อเราอายุมากขึ้น ร่างกายของเราจะมีประสิทธิภาพน้อยลงในการประมวลผลโปรตีน นำไปสู่ภาวะที่เรียกว่ามวลกล้ามเนื้อน้อย (sarcopenia) ซึ่งมีลักษณะพิเศษคือการสูญเสียมวลกล้ามเนื้อทีละน้อย

ฟังนะ พวกเราส่วนใหญ่ชอบรสหวาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในโปรตีนเชค แต่การจับตาดูปริมาณน้ำตาลเป็นสิ่งสำคัญ เลือกใช้ผงโปรตีนที่เติมน้ำตาลไม่เกินสองสามกรัม น้ำตาลที่มากเกินไปอาจทำให้น้ำหนักขึ้นโดยไม่พึงประสงค์และปัญหาสุขภาพอื่นๆ โปรดจำไว้ว่า จะดีกว่าเสมอหากได้รับความหวานจากแหล่งธรรมชาติหรือเพิ่มปริมาณที่คุณควบคุมเองได้หากจำเป็น ในโลกที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน การรักษาปริมาณโปรตีนให้เพียงพออาจเป็นเรื่องท้าทาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้สูงอายุที่มีตารางงานที่ยุ่งหรือเบื่ออาหาร ใส่ผงโปรตีน. อุปสรรคทั่วไปอีกประการหนึ่งในผู้สูงอายุคือการต่อต้านอะนาโบลิก นี่เป็นเพียงความสามารถในการสร้างกล้ามเนื้อลดลง ผงโปรตีน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อใช้ร่วมกับการฝึกแบบใช้แรงต้าน สามารถช่วยให้ผู้สูงอายุเอาชนะความท้าทายนี้ได้ การรับรองแหล่งโปรตีนที่สม่ำเสมอและมีคุณภาพสูง ผู้สูงอายุสามารถเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ และต่อต้านการต้านทานที่เกี่ยวข้องกับอายุได้ นอกจากนี้ทุกมื้อยังมีกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง 4 กรัมเพื่อการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้ออย่างเหมาะสม เนื่องจากปราศจากแลคโตส จึงทำให้การย่อยอาหารราบรื่น ทำให้เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับผู้สูงอายุ การเสริมวิตามินดีด้วยวิตามินดีในปริมาณปานกลางอาจช่วยเพิ่มมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรงในผู้สูงอายุที่มีระดับวิตามินดีต่ำมาก การเสริมวิตามินดีดูเหมือนจะไม่เป็นประโยชน์ในผู้สูงอายุที่มีระดับวิตามินดีเพียงพออยู่แล้วและได้รับมากเกินไป วิตามินดีแสดงให้เห็นว่าลดความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ และเพิ่มความเสี่ยงต่อการหกล้ม

คุณยังอาจประสบปัญหาทางเดินอาหารอันเป็นผลข้างเคียงจากการทานคอลลาเจนอีกด้วย อาการบางอย่างที่คุณอาจแสดง ได้แก่ ท้องร่วง ท้องผูก และแสบร้อนกลางอก ควบคู่ไปกับความรู้สึกท้องอืดและความอยากอาหารลดลง สารเคมีเจือปน โดยเฉพาะในอาหารเสริม มีส่วนทำให้เกิดปฏิกิริยาเหล่านี้อย่างมาก พังผืดในตับอาจเกิดจากการสะสมของคอลลาเจนประเภท 1 มากเกินไปในเนื้อเยื่อตับของคุณ การบริโภคคอลลาเจนในปริมาณมากอาจทำให้อาการของตับแย่ลงได้ เนื่องจากพังผืดในตับที่ไม่ได้รับการจัดการจะค่อยๆ นำไปสู่มะเร็งตับ ผลข้างเคียงของคอลลาเจนอาจเป็นผลมาจากการได้รับคอลลาเจนมากเกินไป เป็นต้น ขอแนะนำให้ดูการบริโภคคอลลาเจนของคุณอย่างระมัดระวัง เนื่องจากการบริโภคมากเกินไปมักจะทำให้เกิดปฏิกิริยาเล็กน้อย แหล่งคอลลาเจนอาจมาจากธรรมชาติหรือเทียม แหล่งคอลลาเจนจากธรรมชาติ ได้แก่ แหล่งพืชและสัตว์ การผลิตแหล่งเทียมเกิดขึ้นได้จากความพยายามร่วมกันระหว่างบริษัทเทคโนโลยีชีวภาพและบริษัทยา (เภสัชภัณฑ์) อาหารเสริมแคลเซียมไม่ใช่สำหรับทุกคน ตัวอย่างเช่น หากคุณมีภาวะสุขภาพที่ทำให้แคลเซียมส่วนเกินในกระแสเลือด (ภาวะแคลเซียมในเลือดสูง) คุณควรหลีกเลี่ยงการเสริมแคลเซียม ในสถานการณ์เหล่านี้ อาหารเสริมแคลเซียมอาจช่วยให้คุณได้รับแคลเซียมตามที่ต้องการ พูดคุยกับแพทย์หรือนักโภชนาการว่าอาหารเสริมแคลเซียมเหมาะกับคุณหรือไม่

โปรตีนมีความสำคัญเป็นพิเศษสำหรับผู้สูงอายุ แม้ว่าการแก่ชราเป็นกระบวนการทางธรรมชาติ แต่ก็ส่งผลเสียต่อร่างกายด้วย โชคดีที่การใส่ใจกับแหล่งที่มาและการบริโภคโปรตีนสามารถช่วยให้กระบวนการแก่ชราอย่างมีสุขภาพดีได้ พวกเขาเสริมว่าการค้นพบนี้อาจช่วยให้แพทย์กำหนดโปรโตคอลการเสริมโปรตีนที่เหมาะสมที่สุด (PS) ในระหว่างการฝึกความต้านทาน (RT) เพื่อให้มั่นใจถึงผลลัพธ์การรักษาที่ดีที่สุด เครื่องดื่มโปรตีนคือเครื่องดื่มโภชนาการที่มีโปรตีนเติมเข้าไป โดยทั่วไปจะอยู่ในรูปของเวย์โปรตีนเพื่อเพิ่มโปรตีนเพิ่มเติมลงในส่วนผสม เครื่องดื่มเหล่านี้ผลิตขึ้นล่วงหน้าและมีจำหน่ายในร้านขายของชำและร้านขายยารายใหญ่ส่วนใหญ่ อาจได้รับโปรตีนมากเกินไป ข้อกังวลประการหนึ่งของการรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูงก็คืออาหารบางชนิดที่มีโปรตีนจำนวนมากก็มีไขมันอิ่มตัวสูงเช่นกัน เช่น เนื้อแดง การกินโปรตีนประเภทนี้มากเกินไปอาจเพิ่มโอกาสเป็นโรคหัวใจและมะเร็งลำไส้ได้ แม้ว่าคุณจะได้รับโปรตีนจากแหล่งไขมันต่ำ แต่โปรตีนที่มากเกินไปก็เชื่อมโยงกับนิ่วในไต

สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกา (FDA) ถือว่าโปรตีนผงเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร FDA ไม่ได้ควบคุมอาหารเสริมเหมือนกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ เช่น ยาหรือการรักษาทางการแพทย์ FDA ไม่รับประกันว่าสิ่งที่อยู่ในบรรจุภัณฑ์จะเหมือนกับสิ่งที่อยู่บนฉลาก หรือการกล่าวอ้างด้านสุขภาพนั้นถูกต้อง ในทางกลับกัน เชคมีส่วนประกอบจากนมเป็นหลัก เชคมักทำจากนมและน้ำแข็ง โดยจะมีความเข้มข้นและมีความหนืดมากกว่าสมูทตี้ แม้ว่าผู้ใหญ่ส่วนใหญ่ควรพยายามได้รับสารอาหารผ่านอาหารทั้งส่วนเนื่องจากมีประโยชน์เพิ่มเติมต่อลำไส้ในการย่อยอาหารทั้งหมด แต่เครื่องดื่มเชคก็มีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้ที่เป็นโรคสมองเสื่อมหรือโรคอื่นๆ ที่ลดความอยากอาหาร อย่างไรก็ตาม สิ่งเหล่านี้ไม่ใช่ความคิดที่ดีสำหรับผู้ที่มีน้ำหนักเกินหรือมีโรคอย่างเช่นโรคเบาหวาน กรดอะมิโนที่ร่างกายเราไม่สามารถสร้างได้และต้องนำเข้าจากอาหารเรียกว่ากรดอะมิโนจำเป็น ซึ่งรวมถึง BCAAs การศึกษาต่างๆ แสดงให้เห็นว่าการบริโภคกรดอะมิโนที่จำเป็นมีประสิทธิภาพในการป้องกันภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย จากการวิจัย การออกกำลังกายแบบมีแรงต้านคือทางเลือกที่ดีที่สุดของคุณ มันจะช่วยให้คุณมีรูปร่างที่ดีและป้องกันการสูญเสียกล้ามเนื้อตามอายุ ความแข็งแกร่งและประสิทธิภาพการทำงานของคุณจะดีขึ้น และคุณจะรู้สึกอ่อนวัยกว่าที่เคยเป็นมาในรอบหลายปี ผู้ที่แพ้แลคโตสควรหลีกเลี่ยงผงโปรตีนที่ทำจากเวย์ซึ่งมาจากนม ผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือมังสวิรัติควรตรวจสอบผงโปรตีนที่มีศักยภาพเพื่อยืนยันว่าไม่ได้ทำจากผลิตภัณฑ์จากสัตว์

เวย์ถือเป็นโปรตีนคุณภาพสูงหรือสมบูรณ์ซึ่งหมายความว่าอุดมไปด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดและมีลิวซีนสูงกว่า ซึ่งเป็นหนึ่งในกรดอะมิโนที่จำเป็นที่ร่างกายไม่สามารถสร้างเองได้จึงต้องได้มาจากอาหาร ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเครื่องดื่มโภชนาการที่คุณเลือกสอดคล้องกับส่วนผสมหลักที่เราเน้น เช่น โปรตีนคุณภาพสูง วิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็น มองหาแบรนด์ที่เชื่อถือได้ซึ่งมีประวัติในการจัดหาโภชนาการสำหรับผู้สูงอายุโดยเฉพาะที่มีคุณภาพ นอกจากนี้ ตรวจสอบบทวิจารณ์และการให้คะแนนผลิตภัณฑ์จากลูกค้ารายอื่นๆ เนื่องจากพวกเขาสามารถให้ข้อมูลเชิงลึกอันมีค่าเกี่ยวกับรสชาติ ประสิทธิภาพ และความพึงพอใจโดยรวม สำหรับผู้สูงอายุที่ฟื้นตัวจากการผ่าตัด การเจ็บป่วย หรือการบาดเจ็บ โภชนาการที่เพียงพอถือเป็นสิ่งสำคัญ เครื่องดื่มเสริมโภชนาการสามารถให้แหล่งสารอาหารและแคลอรี่ที่เข้มข้น ช่วยให้ผู้สูงอายุฟื้นตัวได้เร็วและกลับมาแข็งแรงอีกครั้ง จากการวิจัยของเธอ Volpi แนะนำว่าผู้สูงอายุรับประทานโปรตีน 25 ถึง 30 กรัมต่อมื้อ ในทางปฏิบัติแล้ว นั่นหมายถึงการทบทวนสิ่งที่ผู้คนกินเป็นอาหารเช้า เมื่อปริมาณโปรตีนมีแนวโน้มต่ำที่สุด “ข้าวโอ๊ตหรือซีเรียลกับนมไม่เพียงพอ ผู้คนควรนึกถึงการเพิ่มกรีกโยเกิร์ต ไข่ หรือไส้กรอกไก่งวง” โวลปีกล่าว

ดังนั้นให้พิจารณารูปแบบการรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลัก ซึ่งไม่ได้กีดกันเนื้อสัตว์ แต่ผลักไสให้มีบทบาทน้อยลง เป็นสิ่งที่ผู้คนยอมรับมากขึ้นเรื่อยๆ ในปี 2020 ตลาดอาหารที่ทำจากพืชเติบโตมากกว่าร้อยละ 25 หรือสองเท่าของตลาดอาหารขายปลีกทั่วไป ตามรายงานของ Good Food Institute ทีมงานของเราทำงานอย่างหนักเพื่อให้ความโปร่งใสว่าทำไมเราจึงแนะนำอาหารเสริมบางชนิด คุณสามารถอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการเสริมอาหารของเราได้ที่นี่ ทุกรสชาติมีแคลเซียม 21% ของ DV นี่เป็นสิ่งสำคัญสำหรับทั้งผู้หญิงอายุน้อยและสูงอายุ เนื่องจากงานวิจัยบางชิ้นระบุว่าผู้ใหญ่ 39% บริโภคแคลเซียมน้อยกว่าข้อกำหนดเฉลี่ยโดยประมาณ (EAR) ดังนั้น หากคุณรู้สึกว่าตัวเองได้รับประโยชน์จากแคลเซียมเพิ่มเติม แคลเซียมชนิดนี้ก็อาจเหมาะกับคุณเช่นกัน เราเข้าใจถึงความรู้สึกที่ต้องลดโปรตีนเชคลงอย่างรวดเร็วเพื่อให้ได้โปรตีนเพิ่มขึ้น แม้ว่ารสชาติจะไม่ดีก็ตาม อย่างไรก็ตาม หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนที่มีรสชาติดี เราขอแนะนำ XWERKS Grow โปรตีนชนิดผง เรารู้สึกประหลาดใจมากที่เราสนุกกับการจิบมันและลิ้มรสชาตินั้นจริงๆ รสช็อกโกแลตทำให้เรานึกถึงช็อกโกแลตแท่ง และรสที่ค้างอยู่ในคอก็ไม่ได้ฉุนเกินไป อีกทั้งยังผสมน้ำได้โดยไม่จับตัวเป็นก้อนอีกด้วย มีให้เลือกทั้งรสวานิลลา สตรอเบอร์รี่ และเนยถั่ว หากคุณไม่ชอบช็อกโกแลต

ในทางกลับกัน โรคอ้วนที่เกิดจากมวลกล้ามเนื้อน้อยหมายถึงการรวมกันของภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยและโรคอ้วน [17] ภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยสามารถเกิดขึ้นได้ในคนอ้วนทุกช่วงอายุ โดยเป็นผลเสียจากความผิดปกติของการเผาผลาญที่ขึ้นกับเนื้อเยื่อไขมัน เช่น ความเครียดจากปฏิกิริยาออกซิเดชัน การอักเสบ และการดื้อต่ออินซูลิน ซึ่งทั้งหมดนี้มีผลกระทบด้านลบอย่างมีนัยสำคัญต่อมวลกล้ามเนื้อ [18] การศึกษาในปี 2017 ประเมินผลกระทบของการดื่มเวย์โปรตีนชนิดผงในผู้สูงอายุ นักวิจัยพบว่าโปรตีนเชคสำหรับผู้สูงอายุสามารถเพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อได้แม้จะไม่ได้ออกกำลังกายก็ตาม ผู้ที่เพิ่งได้รับโปรตีนเชคได้รับกล้ามเนื้อประมาณ 700 กรัมในระหว่างการศึกษา ผู้ที่ดื่มเครื่องดื่มเชคและออกกำลังกายจะได้รับมวลกล้ามเนื้อ ความแข็งแรง และความแข็งแกร่งเพิ่มมากขึ้น เมื่อเลือกโปรตีนผงสำหรับผู้สูงอายุ จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมองหาอาหารเสริมที่มีส่วนผสมคุณภาพสูงที่ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด มองหาผงที่มีเวย์ เคซีน หรือโปรตีนจากถั่วเหลือง เนื่องจากสิ่งเหล่านี้มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการส่งเสริมการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ สิ่งสำคัญคือต้องมองหาผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีสารให้ความหวานเทียมหรือสารเติมแต่งที่เป็นอันตรายอื่นๆ ที่อาจก่อให้เกิดอาการไม่พึงประสงค์หรือรบกวนการดูดซึมสารอาหารของร่างกาย สุดท้ายนี้ ผู้สูงอายุควรมองหาผงโปรตีนที่มีเอนไซม์ย่อยอาหาร ช่วยให้ร่างกายดูดซึมสารอาหารที่จำเป็นได้ง่ายขึ้น

ช่วยป้องกันการสูญเสียกล้ามเนื้อตามอายุ – เนื่องจากโปรตีนมีบทบาทสำคัญในการสร้างและรักษามวลกล้ามเนื้อ การเสริมเวย์โปรตีนแบบผงควบคู่ไปกับการออกกำลังกายเบาๆ จึงสามารถช่วยป้องกันและแม้แต่ช่วยฟื้นฟูการสูญเสียมวลกล้ามเนื้อที่เกิดจากวัยที่เพิ่มมากขึ้นได้ อาหารจากพืชบางชนิด เช่น ควินัวและถั่วเหลือง ก็ถือว่าครบถ้วนเช่นกัน อาหารบางชนิด เช่น ธัญพืชและพืชตระกูลถั่ว จะสร้างโปรตีนที่สมบูรณ์เมื่อรับประทานในมื้อเดียวกัน (เช่น ข้าวและถั่ว หรือเนยถั่วบนขนมปังโฮลวีต) หรือในวันเดียวกัน หากแหล่งโปรตีนหลักของคุณมาจากพืช เป็นความคิดที่ดีที่จะรวมธัญพืชไม่ขัดสี ถั่ว และถั่วเลนทิลต่างๆ ไว้ในอาหารของคุณเพื่อให้คุณได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดอย่างเพียงพอ ผู้สูงอายุที่มีโรคประจำตัวอาจต้องการโปรตีนมากหรือน้อยกว่าค่าเฉลี่ย หรือควรหลีกเลี่ยงแหล่งโปรตีนบางชนิด ตัวอย่างเช่น โปรตีนส่วนเกินจะทำให้โรคไตรุนแรงขึ้น และสำหรับผู้ที่มีอาการแพ้แลคโตส ผลิตภัณฑ์จากนมก็มีคุณค่าทางโภชนาการแต่ย่อยยากอย่างอึดอัด และในขณะที่ผู้สูงอายุบางคนมุ่งความสนใจไปที่การรักษาน้ำหนักของตนให้อยู่ในระดับที่ดีต่อสุขภาพ แต่คนอื่นๆ ก็มีความเสี่ยงที่จะลดน้ำหนักโดยไม่พึงประสงค์ หากเป็นคุณ แพทย์หรือนักโภชนาการอาจแนะนำอาหารเสริมโปรตีน เนื่องจากผลิตภัณฑ์นี้ใช้เวย์โปรตีนไอโซเลท จึงเป็นแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงที่เหมาะสำหรับการเติมพลังหลังออกกำลังกายหรือเพิ่มปริมาณโปรตีนในแต่ละวัน มีคาร์โบไฮเดรตและไขมันต่ำ และมีโปรตีน 25 กรัมต่อมื้อ นอกจากนี้ยังมี 10% DV สำหรับแคลเซียมในแต่ละมื้อ

เวย์โปรตีนเป็นที่รู้จักในชื่อ “โปรตีนด่วน” ส่งผลให้กรดอะมิโนในเลือดเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วหลังมื้ออาหาร ซึ่งเชื่อกันว่าช่วยเพิ่มการสร้างกล้ามเนื้อ5 ​เวย์โปรตีนส่งกรดอะมิโนที่จำเป็นอย่างรวดเร็ว รวมกับความสามารถในการย่อยได้และการสังเคราะห์กล้ามเนื้อ ทำให้เป็นส่วนประกอบในอุดมคติในด้านโภชนาการทางการแพทย์ ซึ่งอาจชะลอการสูญเสียกล้ามเนื้อในผู้ป่วยที่เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลและผู้ป่วยที่กำลังพักฟื้น ผลิตภัณฑ์ล่าสุดที่ Glanbia Nutritionals นำเสนอในกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการสูงวัยอย่างมีสุขภาพดีคือ AdvanPro™ AdvanPro™ เป็นสารละลายโปรตีนขนาดต่ำที่ผ่านการตรวจสอบทางการแพทย์แล้ว ซึ่งประกอบด้วยโปรตีนนมและลิวซีนที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพ ส่วนผสมนี้แสดงให้เห็นว่ากระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อได้คล้ายคลึงกับเวย์โปรตีนไอโซเลทขนาด 25 กรัม เนื่องจากความอยากอาหารลดลงของผู้สูงอายุและความต้องการโปรตีนคุณภาพสูง ผลิตภัณฑ์นี้จึงมีแนวโน้มที่จะตอบสนองวัตถุประสงค์ในการเพิ่มกล้ามเนื้อในร่างกาย แม้ว่าผลิตภัณฑ์บางอย่างจะมีผลข้างเคียงที่น่าสงสัยและผลลัพธ์ที่ไม่สำคัญ แต่ผู้บริโภคยังคงลงทุนในการรักษาเฉพาะที่สำหรับทุกสิ่งตั้งแต่ริ้วรอยไปจนถึงการกำจัดไขมันในร่างกาย อย่างไรก็ตาม วิทยาศาสตร์ยังคงพิสูจน์ต่อไปว่าความงามและสุขภาพที่แท้จริงต้องเริ่มต้นจากภายในด้วยการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพที่มีกรดอะมิโน วิตามิน และแร่ธาตุที่จำเป็น